Dòng sự kiện:
Sinh viên Đà Nẵng xây cầu cho bà con khó khăn
19/08/2018 17:13:05
Ngoài việc xây dựng cây cầu, đoàn sinh viên còn trao 120 triệu đồng đóng góp xây dựng cầu và hỗ trợ bà con khó khăn tại đây.

Cụ thể, chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này do các bạn sinh viên trường ĐH Đông Á Đà Nẵng  phối hợp cùng UBND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên tiến hành. Cây cầu khang trang được xây dựng tại xã An Định, huyện Tuy An. 

Ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND huyện Tuy An cho biết, những nghĩa cử đẹp mang tính giáo dục trách nhiệm cộng đồng cao này sẽ đặc biệt truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các bạn sinh viên hôm nay biết nỗ lực hơn trong học tập, làm việc và sẵn sàng dấn thân và cống hiến.

Niềm vui mới của bà con vùng lũ Tuy An khi có cây cầu mới

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bao đời nay, bà con Tuy An rất khó khăn vất vả trong việc di chuyển mỗi mùa mưa lũ. Chứng kiến cây cầu dân sinh mới ra do chính từ tấm lòng của thế hệ trẻ, nhiều người dân địa phương không khỏi bùi ngùi xen lẫn niềm vui. Từ nay bà con vùng lũ Tuy An sẽ đỡ vất vả hơn và nhất là các em nhỏ sẽ được an toàn đi lại, nhất là trong mùa mưa.

TS.Sean Watts – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á cho hay, cây cầu có chiều dài 64m, ngang 2,5m, gồm 7 trụ, 2 mố và tám nhịp. Kinh phí tính đến thời điểm này (kể cả 250 mét đường dẫn được trải bê tông) là hơn 1,3 tỷ đồng hoàn toàn từ sự đóng góp của cộng đồng.

120 triệu đồng được trao gửi đến tận tay người dân khó khăn

Cùng với đó, các bạn sinh viên đã trao 120 triệu đồng đóng góp xây dựng cầu và hỗ trợ bà con khó khăn tại đây.

Nhâm Thân

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến