Dòng sự kiện:
SLNA nhận trận hòa trận thứ 4 liên tiếp tại mùa giải V.League 2023
17/02/2023 20:04:59
Sau 3 trận khởi đầu toàn hòa, SLNA hành quân đến Khánh Hòa với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ xứ Nghệ.

Thực tế thì mục tiêu đó của đội bóng HLV Huy Hoàng là khả thi bởi Khánh Hòa dẫu sao cũng chỉ là đội bóng hàng tân binh của mùa giải năm nay. Trong khi đó, đội chủ nhà sau chiến thắng đầu tay trước TP.HCM cũng có thêm chút tự tin cho màn tiếp đón dự báo là khó khăn, khi đội khách hiện đang rất khát thắng sau 3 trận toàn hòa.

Diễn biến trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1 trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, SLNA vẫn chưa cho thấy được sự máu lửa đúng bản sắc, các mảng miếng tấn công của họ cũng không rõ ràng, trong khi đội Khánh Hòa chủ động chơi chậm chờ thời cơ khai thác sai lầm nơi hàng thủ đội khách.

Dẫu vậy, điều mà người hâm mộ xứ Nghệ mong đợi cuối cùng cũng đã đến vào phút thi đấu thứ 28. Olaha có pha bứt tốc mạnh mẽ bên cánh trái rồi căng ngang vào trong để Jordy Soladio dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn thắng mở tỷ số. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất của 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, chủ nhà Khánh Hòa buộc phải đẩy cao đội hình để nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Và sau nhiều tình huống vây hãm, đội chủ nhà đã có được điều mong muốn.

Khánh Hòa và SLNA chia điểm trong trận cầu đầy kịch tính

Phút 59, Khánh Hòa được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm chếch nhiều bên cánh trái. Chân sút Muacir Abdul di chuyển để nhận đường chuyền bổng của đồng đội trước khi bật cao đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng cân bằng tỷ số trận đấu.

Bàn thắng quan trọng của Muacir Abdul hứa hẹn giúp cho tinh thần đội chủ nhà lên cao, tạo ra thế trận hấp dẫn hơn trong khoảng thời gian còn lại. Phút 70, tỷ số suýt chút nữa đã thành 2-1 cho SLNA nhưng đáng tiếc là cú đánh đầu hiểm của Olaha đã bị thủ thành Khánh Hòa xuất sắc cản phá.

Những phút cuối, SLNA vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn thắng vươn lên. Kịch tính đã xuất hiện ở phút bù giờ thứ 2 khi Quế Ngọc Hải thực hiện thực hiện đường chuyền vào vòng cấm địa, Olaha xuất hiện kịp thời chạm nhẹ bóng khiến thủ thành Khánh Hòa bất ngờ và tỷ số là 2-1 cho SLNA. 

Những tưởng SLNA đã cầm chắc chiến thắng thế nhưng, chỉ 1 phút sau đó, từ một tình huống đá phạt góc, Jairo trừng phạt sự hàng thủ đội khách với cú đánh đầu hiểm hóc ấn định tỷ số hòa 2-2. 

Với trận hòa này, SLNA và Khánh Hòa đều có được 4 điểm sau 4 trận để xếp thứ 7 và thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2023. Chỉ số phụ về hiệu số bàn thắng thua của SLNA (0) cao hơn so với Khánh Hòa (-2).

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến