Dòng sự kiện:
SLNA thắng trận thứ 8 liên tiếp sau khi đánh bại HAGL tại vòng 20
22/07/2018 12:18:24
Với sự cổ vũ của 12.000 CĐV có mặt trên sân, SLNA đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước HAGL để nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 8. Đây là một trong những kỷ lục ấn tượng của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa SLNA và HAGL đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CĐV của SLNA. Theo thống kê đã có khoảng 12.000 CĐV đội mưa đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu. Không phụ sự kỳ vọng của các CĐV, cầu thủ hai đội đã mang đến một trận đấu hấp dẫn và khá kịch tính.

Trước một HAGL có tới 8 cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 2018, nhưng SLNA đã tạo ra một thế trận lấn lướt trước đối thủ. Theo đó, ngay phút 14 tiền đạo Olaha đã ghi bàn khai thông thế bế tắc trận đấu cho đội chủ nhà.

Công Phượng ghi bàn nhưng không giúp HAGL thoát khỏi trận thua trước SLNA

Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, SLNA thi đấu tự tin hơn. Ở phía bên kia chiến tuyến đội bóng phố Núi cũng nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, nhưng các học trò của HLV Dương Minh Ninh đã phung phí những cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Trong khi đó, ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Xuân Mạnh đã ghi tên mình lên bảng điện tử để nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Sau những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ở hiệp 1 không thành công, HAGL đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 với pha lập công của Công Phượng ở phút 46. Tưởng như bàn thắng này sẽ giúp đội bóng phố Núi tạo nên cuộc lội ngược dòng trước SLNA thì đến phút 68, Xuân Toàn đã ghi bàn để giúp SLNA duy trì khoảng cách 2 bàn với đội khách.

Dù thi đấu nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu nhưng các học trò HLV Dương Minh Ninh không thể tìm kiếm được thêm bàn thắng. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho SLNA đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với chiến thắng này, SLNA đã có trận thắng thứ 8 liên tiếp tại V.League 2018. Thành tích này đã cân bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp ở V.League của Gạch Đồng Tâm Long An vào thời điểm 13 năm trước.

Với trận thua trên sân Vinh, HAGL vẫn đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 26 điểm nhưng khoảng cách với đội đứng phía sau đã bị rút ngắn lại khi B.Bình Dương đang có 26 điểm trong tay. 

Phát biểu với báo chí sau trận thua trước SLNA, HLV Dương Minh Ninh khẳng định đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng có một chiến thắng xứng đáng khi họ đã thi đấu hay hơn. HLV của HAGL thừa nhận các học trò của mình chỉ đạt được 70% phong độ trong trận đấu nên việc đội bóng phố Núi thua là điều không bất ngờ: "Hôm nay đội SLNA thi đấu rất hay, thi đấu hứng khởi và họ có chiến thắng là xứng đáng. Trước trận đấu chúng tôi đã chú ý sự nguy hiểm của các ngoại binh SLNA nhưng hôm nay hậu vệ của tôi đã không ngăn chặn được họ. Hơn nữa các cầu thủ HAGL hôm nay thi đấu cũng chỉ được 70% sức lực nên thua là điều không bàn cãi".

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến