Dòng sự kiện:
Sở GTVT Lào Cai tổ chức phân luồng giao thông do mưa lớn
05/08/2016 16:38:08
ANTT.VN – Do ảnh hưởng của bão số 2, trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng, Sở GTVT Lào Cai đã có công văn gửi các địa phương và cơ quan liên quan về việc phân luồng giao thông trên QL.4D.

Tin liên quan

Mưa lũ lớn tại Lào Cai ( Ảnh: Báo Lào Cai)

Sở GTVT Lào Cai cho biết, mưa lớn trên diện rộng tại Km 119 + 700, QL.4D ( thuộc xã Trung Chải, Sa Pa) đã xảy ra sạt lở ta luy đường với khối lượng đất đá khoảng 13.000m3 gây ách tắc giao thông.

Để thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến QL.4D Sở GTVT Lào Cai thông báo: Tạm dừng lưu thông đối với tất cả các loại phương tiện tham gia giao thông trên đoạn tuyến QL.4D ( Lào Cai – Lai Châu), thời gian từ 5/8/2016 đến khi có thông báo của Sở GTVT Lào Cai.

Phân luồng giao thông đối với các phương tiện từ 5/8 như sau: Các phương tiện từ Yên Bái đến Tp.Lai Châu đi theo hướng cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đến nút giao IC16 đến QL.279 đến QL.32 đến ngã ba Bình Lư đến QL.4D, đến Tp.Lai Châu và ngược lại.

Các phương tiện từ Tp.Lào Cai đến Tp.Lai Châu đi theo QL.4E ( Đại lộ Trần Hưng Đạo) đến nút giao IC18 đến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đến nút giao IC16 đến QL279 đến  Ql.32 đến ngã tư Bình Lư đến QL.4D đến Tp.Lai Châu và hướng ngược lại.

Đối với các phương tiện đến SaPa ( chỉ đối với xe đến 7 chỗ) thì đi theo đường tránh từ Tp.Lào Cai đến đường Thủ Dầu Một đến tỉnh lộ 155 đến QL.4D đến Sapa và hường ngược lại.

Sở GTVT Lào Cai cũng cho biết, do ảnh hưởng của mưa lũ Lào Cai đã có 3 người chết và 7 người mất tích.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến