Dòng sự kiện:
Song Joong Ki tuyên bố sẽ không đóng chung phim với Song Hye Kyo
01/09/2017 06:55:23
Rất có khả năng các fan sẽ không còn thấy cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng chung phim nào nữa.

Sau khi khiến các fan "tan chảy" bằng việc công khai ý định kết hôn, những ngày qua cặp sao Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang rất bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới của họ, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tới.


Đôi tình nhân đã đăng đàn xác nhận thông tin này, sau khi họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì xứ Hàn cả ở trong phim lẫn ngoài đời. Tuy nhiên mới đây, một thông tin khá "sốc" đã được họ chia sẻ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, trước những câu hỏi liên quan đến dự định của 2 người trong việc thực hiện tiếp phần 2 của bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng khẳng định việc vợ chồng anh sau khi kết hôn sẽ không bao giờ đóng chung phim nữa.

Nam diễn viên 32 tuổi tiết lộ anh và vợ sắp cưới Song Kye Kyo sẽ không đóng chung phim thêm lần nào nữa. "Bởi làm việc chung với người mình yêu thêm một dự án phim nào nữa quả thực là điều rất khó với tôi", Song Joong Ki nói.

Trả lời tờ Chosun, diễn viên chính của Battleship Island chia sẻ, cả hai vốn có nhiều điểm tương đồng, họ muốn dành thời gian bên nhau, đồng thời gạt sang một bên những bận rộn của công việc tại các phim trường và dự án điện ảnh.

Inquisitr cũng đưa tin, nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo dự tính sẽ tạm rời xa nghiệp diễn xuất một thời gian. Cô muốn dành thời gian cho gia đình và sẵn sàng lùi lại phía sau để Song Joong Ki tập trung phát triển sự nghiệp.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo dự kiến tổ chức là khách sạn Shilla (Seoul) và danh sách khách mời toàn những nhân vật V.I.P của làng giải trí xứ Hàn như Jang Dong Gun, Ko So Young, Kwon Sang Woo, Lee Young don hay Soyul.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến