Dòng sự kiện:
Sự thật thông tin HAGL chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng
10/09/2018 08:27:00
Bức ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi cùng lãnh đạo CLB HAGL khiến dư luận dậy sóng trước thông tin thủ môn của FLC Thanh Hóa muốn tìm cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng của Olympic Việt Nam trò chuyện hào hứng cùng lãnh đạo CLB HAGL, khiến dư luận nghĩ đến việc thủ thành FLC Thanh Hóa muốn đầu quân cho đội bóng phố núi.

Nguyên nhân xuất hiện thông tin trên là do tấm ảnh thủ thành Bùi Tiến Dũng ngồi uống cà phê khá vui vẻ với lãnh đạo CLB HAGL, gồm trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, HLV trưởng Dương Minh Ninh và giám đốc điều hành Huỳnh Mau.

Thực tế, đây đơn thuần là một buổi gặp vui vẻ, trò chuyện về ASIAD 2018 khi các lãnh đạo HAGL tình cờ gặp Bùi Tiến Dũng vừa lên Gia Lai để hội quân với FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 21 Nuti Cafe V-League 2018. Tuy nhiên không hiểu sao, sau khi xuất hiện tấm ảnh trên mạng xã hội, dư luận cho rằng HAGL muốn chiêu mộ Bùi Tiến Dũng.

Thậm chí, có những bình luận cho rằng Bùi Tiến Dũng sẽ về với đội bóng của bầu Đức vì chán cảnh dự bị ở FLC Thanh Hóa, dù chơi cực tốt trong màu áo U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Theo tìm hiểu, Bùi Tiến Dũng đang trong giai đoạn còn hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Thanh Hóa khi sinh năm 1997. Tức Bùi Tiến Dũng còn đến 4 năm hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. Thế nên, không có chuyện CLB Thanh Hóa sẽ bán Bùi Tiến Dũng cho CLB HAGL. 

Điều này cũng dễ hiểu khi thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là con gà đẻ trứng vàng cho FLC Thanh Hóa, với rất nhiều bản hợp đồng quản cáo trong thời gian qua. Hơn hết, thủ môn Bùi Tiến Dũng mang đến hiệu ứng truyền thông cũng như sức hút lớn cho bóng xứ Thanh.

Theo Người Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến