Dòng sự kiện:
Sự thật về dàn siêu xe trong lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki
31/10/2017 15:15:37
Trên mạng xã hội hiện đăng tải nhiều hình ảnh được cho là dàn siêu xe trong ngày cưới cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra vào chiều 31/10. Cô dâu, chú rể đều né tránh ống kính ngay trong ngày cưới.

Trước sự hiếu kỳ của người hâm mộ, một số hình ảnh được cho là “dàn siêu xe hoành tráng của Song Hye Kyo và Song Joong Ki” được đăng tải và chia sẻ rộng rãi. Trong loạt ảnh, dàn xe sang Limousine Lincoln xếp hàng, kết hoa cưới nối đuôi nhau. Cùng với đó là loạt xế hộp của các thương hiệu đắt giá khác. Không ít cư dân mạng cho rằng đây là hôn lễ thế kỷ và hình ảnh dãy xe siêu VIP là minh chứng cho điều đó.

Hình ảnh dàn xe sang được chia sẻ trên mạng và chú thích là "từ lễ cưới Song Hye Kyo".

Tuy nhiên, thực chất toàn bộ số ảnh này đều là sản phẩm do cư dân mạng cắt ghép từ các trang bán hàng ở Trung Quốc. Hồi tháng 11/2016, tờ Jiequinwang từng đăng loạt ảnh siêu xe trên với dòng tiêu đề “Giá thuê xe cưới Limousine Lincoln ở Vũ Hán”. Trang này không quên giới thiệu những chiếc xe sang sẽ giúp lễ cưới trở nên đặc biệt, gây chú ý khi đón dâu. Giá cho thuê ở Trung Quốc chỉ dao động mức 1.000 NDT/chiếc (150 USD).

Phóng viên quốc tế có mặt tại nơi tổ chức lễ cưới cho biết cô dâu và chú rể đều đơn giản. Khách mời cũng không đi siêu xe đến sự kiện. Việc dàn dựng tin tức sai sự thật đơn thuần là chiêu trò gây chú ý trên mạng xã hội.

Thực chất toàn bộ ảnh dàn xe sang đều là sản phẩm của cư dân mạng cắt ghép từ các trang quảng cáo cho thuê xe cưới ở Trung Quốc.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác chung trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời. Sau thành công ngoài dự đoán của phim, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính.

Thông tin về lễ cưới vào mùa thu của cặp sao được đăng tải lần đầu vào tháng 2. Tuy nhiên, mãi đến tháng 7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mới xác nhận chuyện kết hôn.

Thông tin cặp Song - Song huy động dàn siêu xe là không đúng sự thật.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến