Dòng sự kiện:
Swing vì miền Trung 2021: Tết mang đủ đầy – Xuân xây hạnh phúc
15/01/2021 16:37:31
Giải golf từ thiện năm nay được tổ chức chủ đề 'Swing vì miền Trung 2021' nhằm kêu gọi sự đồng hành, hỗ trợ của cộng đồng golfer, các nhà hảo tâm, đơn vị nhà tài trợ mang Tết ấm đủ đầy cho đồng bào miền Trung.

Trải qua 4 mùa giải thành công, Swing for the children’s Tet đã và đang tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng golfer. Với đơn vị tổ chức uy tín: Hội golf thành phố Hà Nội và Công ty CP Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ (Cen Golf); ý nghĩa nhân văn sâu sắc vì cộng đồng, Swing mùa thứ 5 tiếp tục nhận được sự thu hút của đông đảo cộng đồng golfer.

Nhờ có sự đồng hành của các golfer, các mạnh thường quân thông qua Quỹ Những Tấm Lòng Nhân Ái, hành trình 4 năm của giải đã tạo nên rất nhiều những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng, giúp đỡ hàng trăm trẻ em kém may mắn, hàng nghìn trường hợp khó khăn được thắp sáng ước mơ. 

Người dân xếp hàng nhận gạo miễn phí từ Cây ATM gạo, đặt tại 58 Quán Sứ, Hà Nội.

Trong 4 năm qua, giải đã phối hợp cùng Quỹ trực tiếp thực hiện, thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ khắc phục sau thiên tai tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Khánh Hòa, Bình Định (2016); Trao quà Tết, xây trường tại Lào Cai, Quảng Bình (2017); Tặng quà Tết các Vận động viên bạo bệnh, trẻ em khuyết tật Thường Tín; Trao quà Tết cho người vô gia cư tại Hà Nội; Trao quà Tết cho trẻ em ở Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (2018); Trao học bổng cho các điểm trường tại Thường Tín (Hà Nội) và Thái Bình hàng năm…

Tại mùa giải năm 2019 với sự đồng hành của Quỹ Hành Động vì Nhân Ái (nay là Quỹ Những Tấm lòng Nhân ái), Quỹ Hiểu Về Trái Tim và Quỹ Xây Dựng Trường Học của Kỹ sư Phạm Đình Quý, giải đã kêu gọi và quyên góp được hơn 02 tỉ đồng, giúp đỡ, tặng quà hơn 800 trường hợp, xây dựng 20 điểm trường, thực hiện 03 ca mổ tim, phẫu thuật thành công cho 10 trẻ em hở hàm ếch, lắp đặt khu vui chơi và thiết bị dạy học cho 04 điểm trường tại Quảng Nam.

Và gần đây nhất, năm 2020 có lẽ là hành trình đặc biệt nhất trong suốt 4 năm vừa qua khi nhiều địa phương khắp cả nước gặp nhiều khó khăn từ bệnh dịch, thiên tai, giải đã phối hợp với Quỹ và tập đoàn Cen Group thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện nhanh chóng, kịp thời: Xây dựng Cây ATM phát gạo miễn phí; xây dựng Điểm trường mầm non tại Xắng Hằng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa; hỗ trợ kịp thời 277 hộ dân chịu thiệt hại nặng nề tại xã Ba Lòng, huyện Dakarong, tỉnh Quảng Trị giữa lúc cả vùng mênh mông trong biển nước,… 

Trong ảnh là hình ảnh các em nhỏ vui cười hạnh phúc trong ngày khánh thành ngôi trường mới - Điểm trường mầm non Xắng Hằng, xã Yên Khương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa. 

Đại diện Quỹ Những Tấm Lòng Nhân Ái, anh Phạm Đình Quý – Giám đốc quỹ chia sẻ: “Trong hoàn cảnh khó khăn đến cực cùng, người ta mới thấy trên thế giới này, tình yêu thương con người dành cho nhau là tài sản quý giá nhất”. Để dù còn nhiều khó khăn phía trước trong cuộc sống, nhưng tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, tinh thần tương thân, tương ái vẫn thắp sáng lên mọi hy vọng, vượt qua mọi đau thương. Bão lũ đã đi qua nhưng những mất mát đau thương vẫn còn để lại, chặng đường khắc phục sau bão còn dài và nhiều chông gai, đặc biệt còn cần nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều “bàn tay” nhân ái. Lấy cảm hứng chủ đạo cho mùa giải 2021, Swing vì miền Trung 2021 sẽ viết tiếp những hành trình nhân ái. Buổi gặp gỡ báo chí giải golf từ thiện Swing vì miền Trung 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 19/01/2021 và giải đấu chính thức dự kiến diễn ra vào ngày 26/01/2021 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. 

Hiện giải đấu đã nhận đăng kí của hơn 100 golfer. Swing vì miền Trung 2021 mong muốn sẽ tiếp tục là cấu nối biến yêu thương của những nhà hảo tâm là các đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thành hành động thiết thực tới những người dân miền Trung sớm khắc phục hậu quả sau thiên tai và đón Tết 2021 đủ đầy, no ấm.

Để đăng ký tham dự giải Swing vì miền Trung 2021, vui lòng liên hệ: 

- Ms. Dương Thị Thúy – Văn phòng Hội Golf Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0989678890. Email: hoigolfthanhphohanoi@gmail.com

- Mr. Doãn Văn Trung – Công ty CP Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ (Cen Golf)

Điện thoại: 0944123258. Email: trungdv@cengolf.vn

- MR. Đỗ Thanh Hải – Công ty CP Dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ (Cen Golf)

Điện thoại: 0981572195. Email: haidt3@cengolf.vn

Khánh Vy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến