Dòng sự kiện:
Tai nạn đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Kỷ luật khiển trách Chủ tịch Cienco1
12/12/2014 13:23:16
ANTT.VN - Liên quan đến vụ tai nạn chết người tại dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, Chủ tịch Tổng công ty công trình giao thông 1 (Cienco 1), ông Phạm Dũng, chính thức nhận hình thức kỷ luật với mức khiển trách.

Tin liên quan


Trả lời phóng viên ANTT.VN, Chánh văn phòng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Lưu cho biết, Chủ tịch HĐQT Cienco1 chính thức nhận hình thức kỷ luật khiển trách đối với tai nạn nghiêm trọng ở dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông.

Trước đó, sau khi vụ tai nạn xảy ra, ngay tại cuộc họp, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã yêu cầu Hội đồng thành viên Cienco 1 làm rõ trách nhiệm của ông Phạm Dũng, đồng thời, ông Phạm Dũng phải viết báo cáo kiểm điểm và sẽ xem xét hình thức kỷ luật vì thái độ vô cảm, vẫn họp giao ban mà không ra hiện trường vụ tai nạn.

Ông Phạm Dũng, Chủ tịch HĐQT Cienco 1.

Ngay sau khi yêu cầu của ông Thăng được đưa ra, Cienco 1 đã lập hội đồng kỷ luật và đến nay đã đưa ra hình thức xức lý đối với ông Phạm Dũng.

Trong lần trả lời phóng viên ANTT.VN mới đây, ông Phạm Dũng cho biết “rất buồn” khi Bộ trưởng GTVT nhận xét ông là “người vô cảm” khi ông không có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Giải thích việc không có mặt tại hiện trường khi tai nạn xảy ra, ông Phạm Dũng cho hay “tôi ngồi ở trụ sở để cùng tất cả anh em lên phương án, phân chia người để tiếp cận vụ việc, rồi liên hệ với những người quen, với các bệnh viện, liên hệ với các gia đình nạn nhân để làm sao thông báo cho họ biết được. Sau đó, những đồng chí ra ngoài hiện trường cũng thông báo người ta phong tỏa rồi, các cơ quan công an đang tiến hành làm việc này, vì hiện nay đang bị phong tỏa và rất đông người nên nếu các anh có ra thì chỉ đứng ở vòng ngoài thôi”.

Kiều Chinh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến