Dòng sự kiện:
Tải ngay 5 ứng dụng miễn phí có hạn cho iOS ngày 27/11
27/11/2017 15:43:04
Các nhà phát triển phần mềm đang cho người dùng cơ hội được tải phần mềm miễn phí trong thời gian có hạn. Dưới đây là các ứng dụng miễn phí có hạn trên App Store của iOS.

Ad Block Multi

Ứng dụng này được tích hợp 22 danh sách bộ lọc quảng cáo, qua đó cho phép người dùng có nhiều lựa chọn hơn về những bộ lọc chặn quảng cáo thích hợp với bản thân.

Screeny 2.0

Screeny 2.0 sẽ quét toàn bộ hình ảnh của người dùng cũng như ảnh chụp màn hình và giúp họ lọc cũng hay xóa những hình không còn cần thiết.

Relax Rain

Với ứng dụng Relax Rain, người dùng có thể thưởng thức âm thanh thư giãn và nhẹ nhàng của tiếng mưa rơi. Chỉ cần mở ứng dụng và âm thanh sẽ bắt đầu phát tự động để người dùng thư giãn.

Coyn

Coyn là ứng dụng quản lý chi tiêu khá hiệu quả. Với Coyn, người dùng vừa có thể trải nghiệm giao diện độc đáo nhất vừa tận hưởng khả năng quản lý tiền mặt hiệu quả. Chỉ cần vuốt lên để thêm chi phí và vuốt xuống để thêm thu nhập.

Best Greeting Cards Maker

Với ứng dụng này, người dùng có thể tạo ra vô số thiệp điện tử cho bất kỳ dịp lễ nào trong năm. Ngoài ra, ứng dụng còn tạo được thiệp sinh nhật hay các dịp tương tự khác.

Theo Dân Trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến