Dòng sự kiện:
Tài xế taxi bị con nghiện kề dao khống chế, cướp tài sản
07/11/2017 16:00:24
Vừa chở khách đi được 1 đoạn đường ngắn, tài xế taxi bất ngờ bị đối tượng thuê xe kề dao bấm khống chế với mục đích cướp tài sản. Bằng sự mưu trí của lái xe, tên cướp đã bị khống chế và bắt giữ sau đó.

Chiều 7/11, tin nhanh từ Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, 1 đối tượng dùng dao bấm khống chế tài xế taxi để cướp tài sản nhưng đã bị lái xe cùng người dân và công an phối hợp bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 18h ngày 6/11, Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1989), trú tại phường Phú Hậu, TP Huế bắt xe taxi hãng VinaSun mang BKS: 75A - 108.20 do anh Tr.Q.Đ. (SN 1986), trú tại phường Hương Sơ, TP Huế điều khiển.

Vừa đi được một đoạn đường ngắn, tên Tuấn bất ngờ dùng dao bấm khống chế lái xe với mục đích cướp tài sản. Khi đến đường Nguyễn Gia Thiều gần trụ sở Công an phường Phú Hậu, anh Đ. phát hiện đối tượng đang sơ hở nên thắng gấp khiến đối tượng bị ngã rồi nhanh chóng mở cửa bỏ chạy. Thoát được ra ngoài anh Đ. đã tri hô để người dân chú ý.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn cùng với tang vật tại cơ quan Công an

Lúc này, được sự giúp đỡ của 2 người dân đang ở gần đó, đồng thời có sự phối hợp của cán bộ chiến sĩ Công an phường Phú Hậu, đối tượng Tuấn nhanh chóng bị khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Ngọc Tuấn đã khai nhận sự việc như trên. Được biết, tên Tuấn là đối tượng nghiện ma túy và có 1 tiền án về vận chuyển ma túy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Phi Hoàng- Đinh Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến