Dòng sự kiện:
Tài xế taxi nhận 12 triệu đồng để mua giúp 4 bánh heroin
15/09/2021 16:36:37
Phương nhận tiền công để giúp một người lạ mặt mua 4 bánh heroin. Trên đường đi giao hàng cấm, anh ta bị cảnh sát bắt quả tang.

Ngày 15/9, TAND TP Hà Nội cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ án để lên kế hoạch xét xử Phạm Văn Phương (35 tuổi, trú huyện Đan Phượng, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo buộc của VKS, Phương làm nghề tài xế taxi của hãng G7. Sáng 27/1, anh ta đón vị khách nam từ quận Hà Đông đến Bệnh viện Nhi Trung ương ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đường đi, vị khách trên ôtô hỏi "muốn kiếm nhiều tiền không" thì tài xế liền đồng ý. Sau đó, Phương được khách trả công 12 triệu đồng để lên huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, lấy ma túy đưa về Hà Nội.

 

Phạm Văn Phương và tang vật vụ án. Ảnh: N.H.

Sáng 31/1, theo chỉ dẫn của nhóm buôn ma túy, Phương đến Bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, lấy 300 triệu đồng rồi chạy xe máy dọc quốc lộ 6. Đến huyện Yên Châu, anh ta đưa tiền cho một người lạ mặt.

Trong lúc Phương ngồi chờ, người đàn ông còn lại mở bầu lọc gió của chiếc xe máy để giấu 4 bánh heroin (tổng khối lượng hơn 627 gram). Sau đó, Phương mang số hàng cấm xuôi về Hà Nội.

Chiều 31/1, Phương di chuyển đến Khu công nghiệp Đường Dúng ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội, thì bị công an địa phương bắt quả tang với số ma túy.

Quá trình điều tra, cảnh sát đã xác minh chủ 2 số điện thoại đã hướng dẫn Phương giao nhận heroin là Giàng A Nhà và Giàng A Củ, cùng ở xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, Sơn La. Hai người này đã rời khỏi địa phương, chưa rõ tung tích nên cơ quan điều tra tách hồ sơ để xử lý sau.

Đối với vị khách trên taxi đã thuê Phương đi nhận ma túy, bị can khai không biết nhân thân, lai lịch nên nhà chức trách không thể xử lý.

Tác giả: Hoàng Lam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến