Dòng sự kiện:
Tài xế trả lại 1.000USD và 22 triệu đồng tiền mặt cho khách đi xe
12/04/2018 06:06:57
Một tài xế taxi hãng Mai Linh ở tỉnh Hà Nam đã phát hiện chiếc ví của một khách hàng bỏ quên ở trên xe. Qua kiểm tra trong ví có khoảng 1.000USD, 22 triệu tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

Khoảng 18h30 ngày 10/4, anh Bùi Quang Phượng (40 tuổi) là tài xế hãng taxi Mai Linh ở tỉnh Hà Nam đi đón khách là anh Nguyễn Văn Hưng từ khu vực Trại Mễ, thuộc phường Liêm Chính chở đến trạm thu phí Liêm Tuyền, phường Liêm Tuyền, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam để đi Hà Nội.

Khi taxi đến điểm trả khách, anh Hưng vội đón xe lên Hà Nội luôn nên có để quên một chiếc ví trên xe. Anh Phượng đã mở chiếc ví ra kiểm tra thì thấy có 1.000USD, 22 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ tùy thân.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Nam trao bằng khen và phần thưởng cho tài xế Phượng (bên trái).

Ngay lập tức, anh Phượng đã gọi báo cáo sự việc lên tổng đài và xin số điện thoại của anh Hưng để thông báo sự việc.

Chiều ngày 11/4, ông Nguyễn Phi Cường, Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Nam đã tổ chức khen thưởng tài xế Phượng và trao trả lại tài sản bỏ quên cho khách hàng.

“Việc làm của anh Phượng là vô cùng đáng khích lệ, từ đầu năm đến giờ có nhiều khách hàng bỏ quên tài sản trên xe. Tuy nhiên, đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay mà khách hàng bỏ quên khi sử dụng hãng xe chúng tôi”, ông Cường thông tin.

Kỳ Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến