Dòng sự kiện:
Tài xế xe buýt nhảy khỏi xe để thoát thân khi va chạm với xe tải
21/04/2018 14:55:59
Phát hiện chiếc xe tải đang lao tới, tài xế xe buýt đã nhanh chóng nhảy ra ngoài thoát chết trong gang tấc.

Vào khoảng 7h15 ngày 21/4, trên QL1A đoạn qua xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo đó, xe buýt mang BKS:75B-012.88 do tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng Bắc Nam đã va chạm với xe tải mang BKS 77C-072.18 do tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến phần đầu xe buýt và xe tải bị hư hỏng nặng, nhiều bộ phận trên xe văng ra đường. Chiếc xe tải lao xuống ven đường gây hư hỏng mộ phần của người dân.

Rất may do nhận biết được sẽ xảy ra va chạm, tài xế xe buýt đã nhảy ra khỏi xe, thoát chết trong gang tấc. Các hành khách trên xe được một phen hoảng sợ, rất may không ai bị thương tích.

Chiếc xe tải lao xuống vệ đường sau tai nạn.

Sau khi nhảy ra ngoài, tài xế xe buýt bị thương và đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Riêng tài xế xe tải do bị xây xước nhẹ đã được người dân băng bó ngay tại hiện trường.

Được biết, QL1A có 2 làn đường, nhưng do đang trong quá trình sửa chữa một làn đường nên xe cộ phải lưu thông trên làn đường còn lại. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho rằng, do làn đường nhỏ nên 2 xe đi ngược chiều thiếu quan sát đã dẫn đến tai nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến