Dòng sự kiện:
Tài xế xe khách trộm túi vàng trị giá hơn 400 triệu đồng của khách
30/11/2022 10:44:52
Một tài xế xe khách ở Quảng Ngãi đã lấy trộm 1 túi vàng trị giá hơn 400 triệu đồng của chủ hàng gửi theo nhà xe.

Đối tượng Nguyễn Hoàng cùng số vàng trộm. Ảnh: Văn Nam

Ngày 29/11, Công an TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đội Cảnh sát hình sự đã điều tra làm rõ một lái xe lấy trộm số lượng vàng lớn trên 400 triệu đồng của chủ hàng gửi theo nhà xe.

Theo đó, vào ngày 26/11, một nhà xe chạy tuyến TPHCM - Quảng Ngãi có nhận hàng hóa của khách ký gửi tại Bến xe An Sương (TPHCM).

Sau khi tiếp nhận hàng, tài xế Nguyễn Hoàng (49 tuổi, trú xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) biết được trong túi hàng có chứa một số vàng lớn nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Khi xe về đến xã Phổ Cường (thị xã Đức Phổ) Hoàng lấy cớ xin dừng xe về nhà lấy thêm quần áo nhưng lại lén mang theo túi vàng trộm được về nhà cất giấu.

Về đến bến xe Quảng Ngãi, chủ hàng và nhà xe tá hỏa khi kiện hàng “không cánh mà bay”. Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Quảng Ngãi đã làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận đã trộm túi vàng và giao nộp toàn bộ tang vật.

Cơ quan công an đã thu hồi toàn bộ số vàng để định giá nhằm xử lý vụ việc. Theo định giá, túi vàng bị trộm có giá trị trên 400 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Ngọc

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến