Dòng sự kiện:
Tái xuất sau màn cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang giữ khoảng cách với Sam
09/02/2018 10:40:17
Tái xuất sau màn cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang một mình tới dự sự kiện ra mắt phim Siêu sao siêu ngố. Trên thảm đỏ, anh đều giữ khoảng cách với Sam.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, tối 8/2, Trường Giang không dự ra mắt phim Siêu sao siêu ngố tại TP HCM cùng Nhã Phương như kế hoạch. Nam danh hài diện một cây đen đi sự kiện. Khi đến buổi ra mắt, ban đầu Trường Giang né tránh ống kính máy ảnh. Anh lặng lẽ đứng ở một góc trên thảm đỏ.

Anh cũng giữ khoảng cách với Sam. Cả hai từng bị đồn thổi về mối quan hệ sau loạt cảnh quay tình cảm, làm dấy lên nghi án "phim giả tình thật".

Buổi ra mắt phim còn có sự góp mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ quen thuộc: vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, diễn viên Puka, Miko Lan Trinh, Anh Tú... và các khách mời như vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà...

Đạo diễn Đức Thịnh và bà xã của anh - diễn viên Thanh Thúy 

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà.

Diễn viên Puka.

Siêu sao siêu ngố là bộ phim xoay quanh thế giới của những người nổi tiếng sau ánh hào quang. Thế Sơn (Trường Giang) chứng kiến mặt trái của thứ ánh sáng đang bao bọc lấy mình và phải đối mặt với sự quay lưng của những người mà mình từng tin tưởng, những tráo trở, đe dọa đầy thủ đoạn của người quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh), Phụng Anna (Thanh Thúy)… Trong phim, Trường Giang một mình đóng vai hai anh em sinh đôi nhưng trái ngược hoàn toàn về tính cách lẫn ngoại hình. 

Ảnh: Zing.vn, VnExpress

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến