Dòng sự kiện:
Tạm đình chỉ công tác cán bộ CSGT vào nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng
27/07/2018 22:11:35
Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng.

Liên quan đến vụ một cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ giáo viên mầm non đã có chồng, ngày 27/7, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng đội Tham mưu, phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ, không bố trí công tác như trước đây đối với cán bộ Lê Xuân H., đồng thời sắp xếp công việc phù hợp cho người này để thuận lợi cho việc kiểm tra, xác minh nội dung tố cáo.

Như tin đã đưa, khoảng 20h20 ngày 21/7, ông L.V.T và gia đình đã bắt quả tang vợ ông là bà Lê Thị P., giáo viên mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa vào một nhà nghỉ tại xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa cùng với ông Lê Xuân H., cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tại đây, ông T. đã báo với chính quyền địa phương và Công an xã Hoằng Long đến lập biên bản vụ việc trên.

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long xác nhận sự việc và cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an xã đã xuống xác minh, lấy lời khai và lập biên bản.

Khách sạn nơi 2 người gặp nhau

Ông Thao cũng cho biết, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. nói rằng họ vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Thời điểm công an xã đến hiện trường, hai người đang mặc quần áo và ngồi trên giường. Chị P. bị đánh vào mặt, ngoài ra trên mặt anh H. có dính máu và anh này cũng khai là do bị đánh.

Thiếu tá Cường cũng cho biết thêm: “Bước đầu, tường trình với đơn vị, anh H. cho hay vào nhà nghỉ chỉ để tư vấn chuyện tình cảm cho chị P. vì hai người là bạn học cũ”.

Sau vụ việc, anh T. (chồng chị P) đã làm đơn tố cáo anh H. và chị P. đến nơi 2 người này đang công tác.

Được biết, anh H. và chị P. là bạn học cùng cấp 3 với nhau. Trước đó, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chị P. đã làm đơn xin ly hôn với chồng gửi TAND TP Thanh Hóa.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến