Dòng sự kiện:
Tạm giam 8 người dùng súng và hung khí tấn công nhà đối phương
13/04/2022 15:53:26
Tạm giam 8 người dùng súng và hung khí tấn công nhà đối phương

Ngày 13/4, Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Hiền (27 tuổi, người địa phương) cùng 7 đồng phạm về các tội Gây rối trật tự công cộng, Hủy hoại tài sản và Cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra xác định đêm 2/2 (mùng 2 Tết Nhân Dần), các bị can cùng một số người khác hẹn Xa Thanh Hải đến đường tránh Rạch Giá để đánh nhau. Do Hải không đến nơi hẹn nên nhóm của Hiền mang súng và hung khí đến nhà đối phương ở đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo.


Nguyễn Hữu Hiền (áo trắng phía trên) cùng 7 đồng phạm. Ảnh: Văn Vũ.

Thấy Hải vừa đóng cửa nhà, nhiều người trong nhóm của Hiền đã dùng mã tấu, ống tuýp sắt đập phá cửa kính và bắn vào bên trong rồi bỏ đi. Hải sau đó vào bệnh viện khâu vết thương ở chân.

Sau một thời gian thụ lý điều tra, Công an TP Rạch Giá đã vận động Hiền và các đồng phạm bỏ trốn lần lượt ra đầu thú. Khi có kết quả giám định tài sản và thương tích của bị hại, cơ quan điều tra bắt tạm giam 8 người để đảm bảo cho việc điều tra, truy tố.

Trong vụ này còn có Lê Thái Bình (32 tuổi, ở phường Vĩnh Thanh Vân) đã bỏ trốn nên Công an Rạch Giá ra lệnh truy nã về tội Gây gây rối trật tự công cộng.


Hình ảnh nhóm của Nguyễn Hữu Hiền đập phá tài sản nhà người khác được camera ghi lại.

Tác giả: Việt Tường - Văn Vũ

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến