Dòng sự kiện:
Tạm giữ người đàn ông giận bạn gái đốt tủ quần áo gây cháy chung cư
27/09/2022 08:00:36
Sau khi gọi điện thoại yêu cầu bà L. về nhà không thành, ông Vũ đốt tủ quần áo rồi quay clip gửi cho bà L. để hăm dọa. Tuy nhiên ngọn lửa bùng lên quá nhanh đã thiêu rụi phòng ngủ.

Liên quan đến vụ cháy tại chung cư NOCT (Nam Từ Liêm, Hà Nội), tối 26/9, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra, công an quận đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Đình Hoàn Vũ (SN 1983, trú tại Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra, làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan công an, ông Vũ khai cách đây một thời gian có quen biết với bà N.T.L. (SN 1981, là chủ căn hộ bị cháy), sau đó hai người có tình cảm với nhau. 

Tháng 4/2022, ông Vũ từ Đồng Nai ra Hà Nội sống với bà L. tại căn hộ trên tầng 7 chung cư NOCT (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Giữa 2 người sau đó nảy sinh mâu thuẫn.
Tối 25/9, bà L. đi chơi, ông Vũ gọi điện thoại nhưng bà không về. Người đàn ông sau đó đốt tủ quần áo và quay clip gửi cho bạn gái với hy vọng bà L. sẽ lo lắng và về nhà. Ngọn lửa đã bùng lên quá nhanh lan ra cả phòng ngủ. 

Ông Nguyễn Đình Hoàn Vũ tại cơ quan công an (Ảnh: ANTĐ)

Ban công của căn hộ bị ám khói đen sau vụ cháy

Trung tâm thông tin chỉ huy 114 (Công an TP Hà Nội) đã phải điều 8 xe chuyên dụng của Công an các quận Nam Từ Liêm, Tây Hồ và Đội Chữa cháy&CNCH Khu vực 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Hà Nội) đến hiện trường dập lửa. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã hướng dẫn người dân từ các tầng di chuyển thoát nạn an toàn. 

Khói từ căn hộ tầng 7 bốc lên nghi ngút

Đến 23h25, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Tác giả: Đình Hiếu

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến