Dòng sự kiện:
Phản đối trọng tài xử ép Việt Nam, cổ động viên livestream đập vỡ tivi
24/01/2018 13:36:54
Bất bình trước quả Penalty oan uổng mà trọng tài dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, một cổ động viên cuồng nhiệt tại Huế đã có màn livestream đập vỡ chiếc tivi của gia đình để phản đối.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Facebook, nhiều người đã chia sẻ đoạn livestream màn đập vỡ chiếc tivi màn hình phẳng cỡ lớn sau của một cổ động viên xứ Huế trước những tình huống xử ép của vị trọng tài đối với đối tuyển Việt Nam.

Đoạn livestream đập tivi diễn ra ngay sau quả Penalty Việt Nam bị phạt. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn live stream kéo dài hơn 1 phút, đã khiến cư dân mạng kinh ngạc, sửng sốt, thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ trên MXH.

Theo tìm hiểu, người quay clip trên là anh Phạm Đình T., quê Hà Tĩnh hiện đang làm việc tại tỉnh Thừa Thiên – Huế. Theo anh T., đoạn livestream mới quay ngay sau quả Penalty oan uổng mà trọng tài dành cho đội tuyển Việt Nam. Màn livestream diễn ra tại TT. Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế), và hiếc Tivi này là của gia đình anh.

Màn livestream đập tivi khiến nhiều người tiếc nuối. (Ảnh cắt từ clip)

“Bản thân anh là cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển nên rất bất bình trước sự việc trọng tài người Singapo liên tục xử ép đội tuyển Việt Nam”, anh T. nói.

Sau khi được đăng tải, bên cạnh những ý kiến phản đối vị trọng tài người Singapo đã xử ép đội tuyển Việt Nam, nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối khi chứng kiến chiếc tivi bị đập nát tơi tả.

Một số cổ động viên bình luận hóm hỉnh “Rất may đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng nếu không sẽ có thêm nhiều chiếc tivi tiếp tục ra đi như thế này”.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến