Tân thủ tướng sẽ đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp vào dịp 30/4
08/04/2016 07:15:19
ANTT.VN – Một trong những việc làm đầu tiên của tân thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, dự kiến vào dịp 30/4 năm nay tại dinh Độc Lập - TPHCM

Tin liên quan

Sáng 7/4, sau Lễ nhậm chức, Tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng ý với đề xuất giao VCCI tổ chức hội nghị gặp doanh nghiệp năm 2016 với chủ đề “Chương trình quốc gia phát triển doanh nghiệp”. Đề xuất này thể hiện trong bức công thư do Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Vũ Tiến Lộc trao tận tay Thủ tướng ngay tại phòng họp Diên Hồng.

Tân Thủ tướng nhận lời chúc mừng và công thư của cộng đồng doanh nghiệp ngay sau sau lễ nhậm chức tại Quốc hội.

Tại đây, Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì chỉ đạo cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan chính phủ thảo luận, hiến kế các giải pháp để xây dựng chương trình hành động quốc gia phát triển doanh nghiệp Việt Nam cho thời kỳ 5 năm tới, hướng tới mục tiêu Việt Nam có được 1,5 – 2 triệu doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả vào năm 2020, cũng như những biện pháp, chính sách giải quyết khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp cho năm 2016.

Trao đổi sau khi trao công thư tới tay tân Thủ tướng, Chủ tịch VCCI cho biết, Thủ tướng đã tán thành, lập tức giao cho VCCI cùng các cơ quan chức năng chuẩn bị hội nghị Thủ tướng đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp năm nay (dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2016 tại Hội trường Thống nhất – Dinh Độc Lập - TPHCM).

Cuộc gặp này được đón chờ hàng thập kỷ bởi vì sau 10 năm mới lại có cuộc đối thoại giữa Thủ tướng và cộng đồng doanh nghiệp.

P.V

 

 

 

 

 

 

 

 

            

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến