Dòng sự kiện:
Tặng bằng khen cho 2 người cứu cả gia đình thoát khỏi đám cháy
06/03/2021 23:17:25
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình vừa tặng bằng khen cho Võ Tuấn Anh và Võ Chung Anh, 2 người dũng cảm lao vào đám cháy, cứu gia đình 3 người thoát khỏi nguy hiểm.

Trung úy Võ Tuấn Anh, công tác tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an và anh trai là Võ Chung Anh, trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới là 2 người đã kịp thời cứu một gia đình thoát khỏi đám cháy lớn, trong đó có 1 cháu nhỏ. 

Hai anh em Võ Chung Anh  và Võ Tuấn Anh

Trước đó, vào khoảng 4h sáng ngày mùng 6 Tết vừa qua (17/2) tại tổ dân phố 13, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới xảy ra vụ cháy tại một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn.

2 anh em Tuấn Anh và Chung Anh khi phát hiện sự việc đã dùng búa đập phá cửa, lao vào đám cháy để cứu các nạn nhân ra khỏi vùng nguy hiểm, trong đó có 1 cháu nhỏ 11 tuổi.  

Hành động của Võ Tuấn Anh và Võ Chung Anh là việc làm hết sức cao cả và đáng biểu dương góp phần giúp cho cộng đồng có một môi trường sống gần gũi, thân thiện và lành mạnh hơn.

Ngoài Chung Anh và Tuấn Anh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng đã tặng bằng khen cho Thiếu úy Nguyễn Hoàng Anh, Cán bộ phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Bình.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến