Dòng sự kiện:
Tặng quà, vé tàu xe cho sinh viên nghèo về quê ăn Tết
04/02/2018 06:18:40
Chương trình tặng vé tàu xe mang ý nghĩa thiết thực nhằm khi hỗ trợ cho các bạn sinh viên hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thuận lợi về quê sum họp cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Ngày 3/1 tại giảng đường A1 trường Đại học Khoa học Huế (Đại học Huế) đã tổ chức thành công chương trình tặng vé tàu xe cho học sinh, sinh viên về quê đón Tết Mậu Tuất 2018.

Đồng chí Lê Viết Phương - bí thư Đoàn thanh niên CA tỉnh TT.Huế tặng quà cho các bạn sinh viên.

Nhằm mục đích chia sẻ, giúp đỡ những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện về quê đón Tết, đại diện các nhà tài trợ, ban tổ chức đã trao tặng 116 suất quà gồm tiền mặt tương đương với vé giá xe cùng một suất quà trị giá 145 nghìn đồng.

Ban tổ chức đã trao tặng 116 suất quà gồm tiền mặt tương đương với vé giá xe cùng một suất quà trị giá 145 nghìn đồng.

Bạn Trần Châu Sa (22tuổi) - sinh viên khoa Vật Lý chia sẻ: “Mình cảm thấy chương trình này rất thiết thực đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Mình rất vui và cũng rất cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho mình cùng các bạn sinh viên khác đón một cái Tết ấm áp hơn.”

Đại diện nhà tài trợ và lãnh đạo nhà trường. 

Thầy Hoàng Văn Hiển - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Huế chia sẻ: “Chương trình do Đoàn thanh niên và hội sinh viên trường phối hợp thực hiện, là dịp để cho nhà trường thể hiện sự thương yêu, quan tâm đối với các em sinh viên trong quá trình học tập, công tác tại trường đón một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn về mặt tinh thần”.

Chương trình tặng vé tàu xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết là hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ tổng nguồn hỗ trợ gồm 37.900.000 đồng đến từ 48 cá nhân, đơn vị trong và ngoài trường.

Trường Cao đẳng Sư phạm Huế tổ chức hỗ trợ đưa sinh viên về quê đón tết cổ truyền.

Cũng trong sáng nay tại trường Cao đẳng Sư phạm Huế, được sự đồng ý BCH Đoàn Trường, Hội SV trường, CLB Màu Xanh Thanh Niên, tổ chức chương trình “Ấm Nghĩa Tình Xuân lần V”, phối hợp với Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế và Công ty Hải Phong tổ chức hỗ trợ đưa sinh viên về quê đón tết cổ truyền.

Năm nay có gần 20 sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Huế được hỗ trợ xe miễn phí 1 chuyến xe từ Huế về Quảng Trị, Quảng Bình. Ngoài hỗ trợ miễn phí các chuyến xe về địa phương, các bạn sinh viên còn được chương trình trao tặng các phần quà, lì xì mang hương vị Tết cổ truyền dân tộc.

Bảo Thiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến