Tạo hiện trường giả vụ trộm gần 2 tỷ đồng để đuổi cháu chồng
16/01/2015 15:29:31
ANTT. VN – Vì muốn đuổi cháu chồng ra khỏi nhà, người phụ nữ đã tạo hiện trường giả vụ trộm cắp tài sản trị giá gần 2 tỷ đồng.

Tin liên quan

Ngày 14/1, bà Hồ Thị Ưa đến Công an phường 10 trình báo bị kẻ gian vào nhà lục tủ quần áo lấy trộm từ 700 - 800 triệu đồng và 40 lượng vàng. Ngay sau đó, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Số tiền vàng mà bà Ưa cất giấu (ảnh: Người Lao động)

Ngày 15/1, công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tiến hành lấy lời khai của bà Hồ Thị Ưa (SN 1969, ngụ phường 10, TP Vũng Tàu) vì có hành vi dựng hiện trường giả vụ mất tài sản.

Trước những chứng cứ thuyết phục của các điều tra viên Công an TP.Vũng Tàu, bà Ưa khai nhận do không thích cháu gái của chồng mình ở chung nhà nên bà Ưa nghĩ cách dựng hiện trường báo mất trộm.

Theo lời khai của bà Ưa, khoảng 21 giờ ngày 13/1, bà Ưa mở tủ quần áo lấy tiền giấu trong kệ ti vi, lấy vàng cất trong tủ lạnh bị hư trong nhà. Đến 2 giờ ngày 14/1, khi chồng mình đi ra ngoài lấy thịt heo để đưa ra chợ bán thì bà Ưa ở nhà mở tủ lấy quần áo vứt lung tung trong phòng... Sau đó, bà Ưa khép cửa lại rồi đi ra chợ bán thịt heo với chồng mình.

Khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, chồng bà Ưa nhận được điện thoại của chị Loan báo tin nhà bị mất trộm nên chạy về nhà, riêng bà Ưa vẫn tiếp tục ở lại bán hàng. Đến 13 giờ cùng ngày, bà Ưa báo lại sự việc mất tiền với công an.

Bằng các nghiệp vụ công an đã tìm lại được số tiền trên và bà Ưa đã thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với bà Ưa vì có hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến