Dòng sự kiện:
Táo tợn đột nhập nhà trưởng công an xã trộm tài sản trong đêm
19/07/2018 16:49:14
Phát hiện nhóm đối tượng đột nhập vào nhà mình trộm xe máy trong đêm, ông Đỗ Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng hô hoán quần chúng nhân dân tóm gọn.

Ông Đỗ Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên cho biết, vào khoảng 2h ngày 19/7, trời mưa to gió lớn, lúc này cả gia đình ông đang ngủ trong nhà thì nghe thấy người dân tri hô có trộm. 

Ông và người thân tỉnh giấc, chạy ra bên ngoài thì phát hiện cổng nhà bị phá toang. Trước cổng có chiếc ô tô Hyundai Accent màu đen mang BKS của tỉnh Quảng Ninh đang di chuyển rất nhanh. Bên đường là 2 chiếc xe máy Jupiter và Exciter của gia đình ông bị bỏ lại.

Cả băng trộm cắp bị bắt giữ.

Thấy các đối tượng liều mạng chạy ô tô để thoát thân, ông Tuyên cùng với quần chúng nhân dân tiến hành truy đuổi.

Do trời mưa, chạy ẩu, chạy được khoảng 2km đến thôn 1, xã Gia Đức thì ô tô của các đối tượng lao vào bên đường, không thể di chuyển được nữa. Vị Trưởng công an xã Gia Đức cùng người dân đã ập vào xe, "bắt sống" cả 3 đối tượng.

Theo Công an huyện Thủy Nguyên, hiện 1 trong 3 đối tượng bị thương, đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên dưới sự giám sát của cơ quan công an. 2 đối tượng còn lại đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến