Dòng sự kiện:
Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam tặng nhà học cao tầng cho học sinh vùng lũ
08/03/2019 08:51:58
Nhằm giúp các em học sinh và giáo viên có một môi trường dạy học tốt, tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã tài trợ nhà học 2 tầng 8 phòng cho học sinh vùng lũ xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Sáng ngày 7/3, tại xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, tập đoàn TNG Holdings Việt Nam và UBND huyện Hương Sơn đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khởi công công trình trường Tiểu học xã Sơn Ninh.

Công trình bao gồm hạng mục nhà học 2 tầng 8 phòng học với diện tích 600m2, chiều cao mỗi tầng 3,6m và các hạng mục phụ trợ. Toàn bộ kinh phí xây dựng do tập đoàn TNG Holdings Việt Nam tài trợ và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2019.

Trường tiểu học xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) hiện đã xuống cấp trầm trọng.

Công trình sau khi đi vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao cơ sở vật chất, hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tào, giáo dục học sinh và đáp ứng nguyện vọng của bà con nhân dân xã Sơn Ninh. Đồng thời đáp ứng những yêu cầu đạt chuẩn quốc gia về trường học và góp phần hoàn thiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới của xã Sơn Ninh.

“Tập đoàn TNG holdings Việt Nam muốn dành tặng cho xã Sơn Ninh một ngôi trường khang trang để các thầy cô giáo và các em học sinh yên tâm dạy và học, các quý vị phụ huynh yên tâm công tác, xây dựng quê hương. Với ngôi trường này, chúng tôi mong muốn thầy trò Trường tiểu học xã Sơn Ninh sẽ đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học”, ông Bùi Thanh Hà, Phó Tổng giám đốc tập đoàn TNG Holdings Việt Nam chia sẻ.

Lãnh đạo tập đoàn TNG Holdings Việt Nam (ngoài cùng bên phải) và Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn triển khai phương án xây dựng Trường Tiểu học xã Sơn Ninh.

Được biết, TNG Holdings Viet Nam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, sau hơn 22 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước.

Nhà trường, chính quyền địa phương, cùng tập đoàn TNG Holdings Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm.

Tập đoàn TNG holdings Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều dự án tài trợ xây dựng các trường học cho các địa phương phục vụ nhu cầu dạy và học, ưu tiên đặc biệt cho các địa phương còn khó khăn và huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) là một trong các đơn vị hưởng lợi.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến