Dòng sự kiện:
Tập đoàn Trí Việt chưa ngừng biến động nhân sự cấp cao
04/02/2023 06:13:17
Ngay đầu năm, Tập đoàn Trí Việt đã phát đi thông báo thay đổi 2 vị trí lãnh đạo cấp cao là Tổng giám đốc và kế toán trưởng.

Mới đây, Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (mã chứng khoán: TVC) tiếp tục thay đổi nhân sự cấp cao.

Theo đó, ông Đỗ Thanh Hà, Tổng giám đốc Tập đoàn Trí Việt đã nộp đơn từ nhiệm lên Hội đồng quản trị vào ngày 30/1/2023. Ông Hà cho biết vì lý do sức khỏe và điều kiện cá nhân không cho phép nên xin được miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc.

Cũng trong ngày, Hội đồng quản trị của công ty đã bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hằng, người phụ trách quản trị kiêm Thư ký công ty đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc - người đại diện theo pháp luật. Thời gian bổ nhiệm từ ngày 30/1/2023 đến ngày 31/12/2024.

Đồng thời, TVC cũng miễn nhiệm chức danh kế toán trưởng với ông Lê Thanh Tùng và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ thay thế.

Ông Đỗ Thanh Hà xin từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc TVC.

Trước đó, Tập đoàn Trí Việt cũng có thông tin về việc ông Phạm Thanh Tùng bị khởi tố về tội thao túng thị trường chứng khoán. Cụ thể, ngày 9/12/2022, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với ông Tùng về tội Thao túng thị trường chứng khoán, căn cứ theo Quyết định khởi tố vụ án xảy ra tại CTCP Louis Holdings, CTCP Louis Capital, CTCP Louis Land, CTCP Chứng khoán Trí Việt ngày 20/4.

Công ty ngay sau đó cũng khẳng định vụ việc liên quan đến ông Phạm Thanh Tùng là trách nhiệm cá nhân của ông Tùng và chưa có kết luận chính thức. Vụ việc nêu trên không tác động hay làm thay đổi các định hướng kinh doanh, đồng thời không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông và khách hàng đang có giao dịch với công ty.

Từ hồi tháng 7/2022, ông Phạm Thanh Tùng đã rời khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT Chứng khoán Trí Việt nhiệm kỳ 2021-2025 kiêm người đại diện pháp luật, đồng thời bổ nhiệm ông Bùi Minh Tuấn thay vị trí này.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến