Dòng sự kiện:
Thái Lan lo lắng khi trọng tài Việt Nam bắt chung kết SEA Games
29/08/2017 18:35:38
Người hâm mộ Thái Lan lo ngại bị trọng tài Võ Minh Trí "trả thù" ở chung kết môn bóng đá nam tối nay (29/8).

Khi một số trang tin Thái Lan đưa tin trọng tài Võ Minh Trí của Việt Nam sẽ bắt chính trận chung kết SEA Games 2017, các CĐV của Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà.


Ông Võ Minh Trí sẽ bắt trận chung kết giữa Malaysia và Thái Lan. Ảnh: Buaksib.com.

Một số người cho rằng vì Thái Lan đã tiễn Việt Nam về nước ở vòng bảng, ông Võ Minh Trí sẽ "trả thù" và có thể đưa ra những quyết định có lợi cho đội chủ nhà.

Một số khác đưa ra thuyết âm mưu rằng đây là một cuộc trao đổi giữa Malaysia và Việt Nam. Họ liên hệ với ở trận cuối cùng của môn bóng đá nữ năm nay, nơi Malaysia đã "thả cửa" cho Việt Nam giành chiến thắng 6-0, qua đó vượt mặt Thái Lan để giành HC vàng nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Và đổi lại, trọng tài Võ Minh Trí được chỉ định bắt chung kết môn bóng đá nam với nhiệm vụ ưu ái đội chủ nhà.

Tuy nhiên, một số khác tỏ ra có niềm tin hơn, và cho rằng trọng tài Võ Minh Trí sẽ làm tốt nhiệm vụ. Họ chỉ lo lắng là đội nhà sẽ thi đấu như thế nào, và Malaysia có gian lận gì không để giành chiến thắng.

Tại SEA Games năm nay, Malaysia nhiều lần bị chỉ trích vì những nghi vấn gian lận để giành huy chương, trong đó đặc biệt là các môn võ.

Võ Minh Trí là một trong những trọng tài uy tín nhất khu vực, từng bắt vòng loại World Cup 2014 và được nhiều Liên đoàn bóng đá ngoài nước mời cầm còi. Ông là trọng tài hay nhất V-League 2010 nhưng cũng từng dính tới một số tai tiếng khi làm nhiệm vụ ở giải vô địch quốc gia.

Khi biết tin ông Trí được cầm còi trận Malaysia - Thái Lan, nhiều CĐV Việt Nam hài hước cho rằng dẫu sao chúng ta cũng có một đại diện ở trận chung kết SEA Games năm nay.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến