Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: 28 thanh niên hỗn chiến, dùng súng bắn trả đối thủ
11/07/2019 00:39:03
Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập 28 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến, gây náo loạn bằng nhiều hung khí nguy hiểm ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sáng 10/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân tiến hành triệu tập 28 đối tượng liên quan đến vụ sử dụng dao, kiếm và các hung khí khác tham gia hỗn chiến gây náo loạn trên địa bàn huyện Thọ Xuân. 

Trước đó, ngày 1/7, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, Lê Văn Tuấn (SN 1989), trú thôn 1, xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân đã rủ một số đối tượng khác mang theo nhiều hung khí như dao, kiếm, súng bắn đạn bi kéo đến nhà Lê Duy Bình (SN 1987), trú cùng thôn để trả thù.

Nhóm côn đồ và hung khí gây án (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Đến nơi, các đối tượng trên đã chửi bới om sòm, đập cửa và dùng súng bắn vào nhà Bình. Lúc này, Lê Duy Bình và một số người khác đang ngồi trong nhà thấy vậy cũng đã dùng gạch đá ném trả khiến nhóm của Tuấn hoảng sợ bỏ chạy.

Chưa dừng lại, Tuấn về gọi thêm đồng bọn khoảng 21 đối tượng ở huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân mang theo nhiều hung khí gồm: dao, kiếm, tuýp sắt, bình xịt hơi cay đến nhà Bình tiếp tục gây chiến. Sau đó, 2 nhóm lao vào đánh nhau gây hỗn loạn tại đây.

Vụ việc xảy ra, người dân đã báo cáo sự việc đến Công an huyện Thọ Xuân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trấn áp vụ hỗn chiến.

Sau quá trình điều tra, xác minh, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thọ Xuân đã tạm giữ hình sự 21 đối tượng có liên quan, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến