Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Bắt tạm giam 3 đối tượng hành hung một thương binh chấn thương sọ não
21/04/2019 10:00:43
Nhóm đối tượng hành hung một thương binh bị chấn thương sọ não tại xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa bị CQĐT khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 20/4, Trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận, CQĐT đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Trường (SN 1961), Nguyễn Bá Hùng (SN 1971) và con trai Nguyễn Bá Quang (SN 1999) đều trú tại thôn Trung Thành, xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân về tội Cố ý gây thương tích.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 27/10/2018, ông Phạm Văn Hiền (SN 1958, thương binh hạng 2/4) bị 4 đối tượng cùng thôn Trung Thành, xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, hùa nhau đánh bị thương nặng chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ.

Ông Hiền thời điểm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Vụ việc xuất phát từ việc Nguyễn Văn Sơn, trú cùng thôn đến bãi cát ông Hiền đang đấu thầu canh tác xúc cát về xây nhà nhưng không xin phép với gia đình ông Hiền. Khi bị ông Hiền phản đối, Sơn về rủ thêm người đánh ông này để dằn mặt.

Sau khi đánh ông Hiền bị thương nặng và bất tỉnh giữa đường, những người này bỏ đi. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đi cấp cứu và chuyển ra điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ chẩn đoán, bệnh nhân Phạm Văn Hiền bị tụ máu não, dập não trán 2 bên và đã được phẫu thuật qua cơn nguy kịch; tuy nhiên có thể sẽ bị liệt người và sống thực vật suốt đời.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân ông Hiền đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Thọ Xuân. Sau quá trình xác minh, điều tra, cơ quan công an xác định 4 đối tượng tham gia đánh ông Hiền là Nguyễn Bá Quang, Nguyễn Bá Hùng, Nguyễn Văn Sơn và Nguyễn Văn Trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến