Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Bị điện giật, 3 người trong một gia đình nguy kịch
20/07/2018 15:28:31
Vụ điện giật xảy ra tại TP Thanh Hóa khiến 3 người nguy kịch, trong đó 2 vợ chồng và một con nhỏ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 20/7, tại một cửa hàng bán phụ tùng ô tô trên đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Những người dân chứng kiến vụ việc kể lại, thời điểm trên, khi anh Lê Văn Tuấn đang đứng trước cửa ki-ốt bán hàng thì nghe tiếng hét lớn của chị Lan, vợ anh và con trai 18 tháng tuổi.

Lúc đó, chị Lan đang bị dính chặt vào chân cầu thang bằng sắt ở trong nhà. Anh Tuấn ngay lập tức lao vào định cứu vợ con nhưng khi tay chạm vào chiếc giá bằng sắt đựng hàng cũng bị điện giật ngã xuống nền nhà.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Một người hàng xóm khi đó nghe tiếng thét chạy sang định kéo anh Tuấn ra nhưng bị dính chặt nên không thành.

Tiếp đó, người dân ngắt cầu dao điện thì mới đưa được cả 3 nạn nhân ra ngoài, tiến hành hô hấp nhân tạo và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện sức khỏe của anh Tuấn và người con đã có tiến triển tốt, riêng chị Lan, vợ anh Tuấn vẫn đang nguy kịch. Được biết, nơi xảy ra vụ việc là cửa hàng do vợ chồng anh Tuấn thuê lại để bán phụ tùng ô tô.

Về nguyên nhân vụ việc, nhiều người nhận định, có thể những ngày mưa bão đã khiến nguồn điện bị hở, nhiễm vào các thiết bị kim loại trong cửa hàng nên dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến