Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Cô giáo mầm non kêu cứu vì bị người yêu cũ tung ảnh 'nóng' lên mạng
15/03/2018 12:30:58
Níu kéo không được, người yêu cũ của cô giáo mầm non L.T.D (xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã tung những hình ảnh 'nóng' giữa 2 người lên facebook.

Ngày 15/3, ông Lê Đình Xuân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, đã nhận được đơn thư của cô giáo L.T.D, Trường mầm non xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn về việc cô này bị người khác tung ảnh nóng lên mạng xã hội, ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của cô.

“Hiện, Phòng Giáo dục đào tạo đang phối hợp với nhà trường động viên cô giáo D. cố gắng chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng", ông Xuân nói.

Trường mầm non nơi cô giáo D. đang công tác

Theo đơn trình báo của cô L.T.D, gần đây, một tài khoản facebook liên tục đăng tải những hình ảnh giường chiếu của cô và một người đàn ông lên mạng xã hội facebook cùng những lời lẽ xúc phạm, bôi nhọ cô.

Cô D. cũng thừa nhận, những hình ảnh này được cô chụp lại trong thời gian cô và ông Phạm.V.Q (SN 1950, trú thành phố Ninh Bình) yêu nhau. Sau khi chụp lại thì cô D. chuyển ảnh vào máy điện thoại ông Q.

“Trước đây, tôi và Q. yêu nhau một thời gian. Thời điểm đó, ông Q. nói với tôi rằng vợ ông ấy đã mất, còn ông làm công việc tự do. Những hình ảnh đó tôi chỉ chụp lại để làm kỉ niệm”, cô D. cho hay.

Cũng theo lời cô D., khi 2 người xảy ra mâu thuẫn, cô D. nói lời chia tay với Q., nhưng người đàn ông nhất quyết không đồng ý và cố níu kéo. Cô D. sau đó kết hôn với người khác cùng quê. Kể từ đó, những hình ảnh nhạy cảm thuở còn yêu nhau của 2 người liên tục xuất hiện trên facebook với những lời lẽ thô tục, khiếm nhã.

Cô D. khẳng định: “Ông Q. nói với tôi chính ông ấy đã đăng tải những hình ảnh đó lên mạng xã hội. Sự việc này ảnh hưởng rất lớn đến công việc, đến hình ảnh ngành giáo dục địa phương và cuộc sống gia đình tôi. Tôi mong cơ quan chức năng nhanh chóng giúp đỡ để tháo gỡ vụ việc”.

Trao đổi về sự việc này, Trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn cho biết, công an huyện đã nhận được đơn của cô giáo D. Theo ông Minh, vụ việc có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

“Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người đăng tải những hình ảnh nhạy cảm, xúc phạm cô D., đang thường trú để giải quyết theo quy định của pháp luật”, ông Minh cho hay.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến