Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Có hay không việc nữ cán bộ phường đánh hội đồng chồng cũ nhập viện?
23/06/2018 06:00:05
Một nữ cán bộ UBND phường Đông Cương, TP Thanh Hóa bị tố cáo rủ người nhà đánh chồng cũ nhập viện. Hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ sự việc.

Theo đơn tố cáo của của ông Lương Anh Tuấn (SN 1972), trú ở phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), vợ cũ của ông là bà Lê Thị Ngọc Hoàn, một cán bộ UBND phường Đông Cương đã rủ người thân trong gia đình đánh ông ngay tại trụ sở của phường khiến ông phải nhập viện điều trị.

Ông Tuấn điều trị tại bệnh viện

Theo đơn tố cáo của ông Tuấn, ông và vợ cũ đã ly hôn, tòa án phân xử mỗi người nuôi 1 đứa con kể từ ngày 11/6. Ông Tuấn được quyên nuôi bé trai đang theo học lớp mầm non.

Đến chiều 15/6 vừa qua, khi ông đến trường mầm non đón con thì giáo viên cho biết, vợ ông đã đón trước đó.

Người này sau đó đi đến trụ sở UBND phường Đông Cương, nơi bà Hoàn làm việc để hỏi thì bà này chỉ trả lời "không biết" rồi lên xe taxi đi mất. Lo lắng vì không tìm thấy con, ông Tuấn đến nhà bố đẻ của bà Hoàn để hỏi thì mọi người đều trả lời "không thấy cháu".

Tiếp đó, ông này quay trở lại công sở tìm bà Hoàn để hỏi về việc đón đứa con trai nhưng không thấy vợ cũ nên ông Tuấn đã nhờ lãnh đạo phường gọi điện cho bà Hoàn về trụ sở.

Khi về trụ sở phường, bà Hoàn đã gọi điện cho mẹ ruột và người em trai đưa cháu bé, con trai chung của 2 người đến.

"Lập tức 3 người vây lại đánh tôi, cô Hoàn thì dùng guốc đập vào đầu, lưng, gáy tôi. Cậu Hưng quật ngã tôi và dùng chân đi giày đá vào gáy, đầu, vào thân thể tôi. Bà Nhung nắm tóc và nắm áo tôi. Lúc này tôi bị choáng không biết gì, khi mở mắt ra thì thấy 2 cán bộ phường dìu tôi dậy…”, ông Tuấn trình lại sự việc trong đơn.

Sau đó, nạn nhân đã liên lạc với người nhà đến đưa đi viện. "Từ khi nhập viện, tôi vẫn bị choáng, toàn thân đau nhừ, và hay bị sốt trên 39 độ. Từ hôm đó, 3 người đánh tôi cũng chưa thăm hỏi một lời", ông Tuấn nói.

Trao đổi về sự việc, ông Lê Văn Ngân, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Cương xác nhận, sự việc xô xát giữa gia đình bà Hoàn tại công sở là thật. Tuy nhiên, ông này cho biết, ông không có mặt tại hiện trường khi xảy ra sự việc nên chưa thể khẳng định cụ thể ra sao.

"Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn riêng trong gia đình của họ. Tôi chưa thể kết luận cô Hoàn có đánh ông Tuấn hay không, tất cả còn chờ kết luận của công an. Sau khi có kết luận, chúng tôi mới có hướng xử lý vụ việc", ông Ngân nói.

Cũng theo lời ông Ngân, sau vụ việc, bà Hoàn đã viết bản tường trình. Theo nội dung trình bày của bà này, bà khẳng định không có chuyện bà đánh chồng như lời ông Tuấn tố cáo.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến