Dòng sự kiện:
Thanh Hóa công bố loạt thay đổi vị trí lãnh đạo cấp sở, huyện
01/06/2022 21:40:38
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa công bố loạt quyết định bổ nhiệm vị trí lãnh đạo mới tại các sở Sở Tài nguyên và Môi trường, huyện Ngọc Lặc, Ban Dân vận Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Ngày 1/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ đối với một số vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các sở, huyện.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Thuận thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, thôi giữ chức Bí thư Thị ủy Bỉm Sơn nhiệm kỳ 2020 - 2025, để bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Ông Đỗ Trọng Hưng trao quyết định cho các ông Đào Vũ Việt và Phan Lê Quang tại sở xây dựng

Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chỉ định ông Đào Vũ Việt, thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng để chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Bỉm Sơn, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc giao ông Phan Lê Quang, Phó Giám đốc sở xây dựng phụ trách, điều hành hoạt động của sở này cho đến khi có Giám đốc Sở Xây dựng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng công bố quyết định về việc chỉ định ông Phạm Tiến Dũng thôi giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, để chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ông Mai Nhữ Thắng, tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa

Công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Mai Nhữ Thắng, Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn nhiệm kỳ 2020 -2025, Chủ tịch HĐND huyện Triệu Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026, giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hoá.

Tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong quá trình công tác của những người vừa được điều động, bổ nhiệm.

Ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định công tác cán bộ là then chốt của then chốt

Ông Hưng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Do đó, Đảng bộ tỉnh luôn coi việc đánh giá và điều động cán bộ là vấn đề ưu tiên hàng đầu trong khâu tổ chức cán bộ.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định những cán bộ điều chuyển nhận nhiệm vụ mới lần này đều được đào tạo cơ bản và được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao nhiệm vụ ở nhiều vị trí công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông yêu cầu các cán bộ được điều động luân chuyển lần này cần phát huy những gì đã được học tập, rèn luyện, tiếp tục cập nhật kiến thức mới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ mới ở cơ quan mới.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến