Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Điều tra vụ trộm hài cốt đòi tiền chuộc 5 tỷ đồng
11/09/2024 14:55:33
Một gia đình ở xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) bị kẻ xấu trộm hài cốt của người thân, đòi tiền chuộc 5 tỷ đồng.
Ngày 11/9, thông tin từ UBND xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc kẻ xấu trộm hài cốt của người chết để đòi người thân chuộc 5 tỷ đồng.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 10/9, chị Hoàng Thị L. (SN 1989), trú thôn Hiền Tây, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương nhận một nhắn tin từ số lạ với nội dung chuẩn bị cho đối tượng 5 tỷ đồng, nếu không sẽ không thấy hài cốt của bố chồng chị và không được báo công an.

Nghĩa trang thôn Triều Công, xã Quảng Lộc, nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, chị L. đến Công an xã Quảng Lộc trình báo và cùng cán bộ đến nghĩa trang thôn Triều Công, xã Quảng Lộc là nơi chôn cất bố chồng chị L. kiểm tra thì thấy phần mộ của người đã khuất bị đào bới.

Nhận được tin báo, lực lượng pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy, một phần hài cốt của người đã mất là bố chồng chị L. (phần đầu) đã bị lấy đi từ lúc nào.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến