Dòng sự kiện:
Quán karaoke mở cửa giữa mùa dịch, Chủ tịch thị trấn bị đình chỉ công tác
09/04/2020 13:42:52
Chủ tịch thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đình chỉ công tác vì một quán karaoke trên địa bàn vẫn mở cửa hoạt động bất chấp quy định.

Ngày 9/4, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết: Ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân đã bị đình chỉ công tác 7 ngày để làm rõ trách nhiệm trong việc để quán karaoke Bảo Bảo hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội.

Ông Hùng có trách nhiệm bàn giao các nhiệm vụ đang đảm nhiệm cho ông Trương Minh Hải, Phó chủ tịch UBND thị trấn để kiểm điểm, báo cáo giải trình và làm rõ trách nhiệm.

Nhóm thanh niên bất chấp quy định đi hát tại quán karaoke Bảo Bảo.

Trước đó, ngày 6/4, Công an huyện Thọ Xuân phát hiện, bắt quả tang một nhóm đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng công an lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở giải quyết. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người trong 2 nhóm trên cho kết quả dương tính với ma túy.

Theo lời khai ban đầu của Đỗ Thị Hoa, chủ quán karaoke Bảo Bảo, mặc dù đã ký cam kết ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16 của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, tuy nhiên Hoa vẫn bất chấp các quy định lén lút mở cửa cho khách vào hát karaoke.

Căn cứ vào mức độ, hành vi vi phạm của chủ quán karaoke và 2 nhóm thanh niên nói trên, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa và 18 trường hợp nói trên tổng số tiền là 190 triệu đồng.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến