Dòng sự kiện:
Thanh Hóa dừng vận tải khách đi một số tỉnh thành phía Nam
19/07/2021 22:00:33
Mới đây, tỉnh Thanh Hóa tiếp tục nối dài danh sách ngưng vận tải hành khách đến những tỉnh phía nam.

Ngày 19/7, Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa thông báo về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hoá đi, đến các tỉnh: Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau, Kiên Giang và ngược lại.

Động thái này nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19 trước sự bùng phát mạnh mẽ ở nhiều tỉnh, thành, nhất là các tỉnh phía nam.

Ảnh minh họa

Trước đó, tỉnh đã tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ Thanh Hoá đi, đến TP Hà Nội; tỉnh Lâm Đồng; tình Khánh Hoà và ngược lại.

Nhà chức trách yêu cầu tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đường bộ (bao gồm: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Thanh Hoá đi, đến các tỉnh trên và ngược lại (trừ xe hợp đồng chở chuyên gia, cán bộ, công nhân viên, người lao động của các cơ quan, khu công nghiệp, khu chế xuất nhưng phải đảm bảo quy định phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế).

Nghiêm cấm xác nhận lệnh xuất bến cho phương tiện từ Thanh Hóa đi, đến các tỉnh, thành phố và ngược lại khi đã có thông báo tạm dừng hoạt động vận tải khách; nơi phong tỏa, giãn cách, khu cách ly, các điểm dịch đã được cơ quan có thẩm quyền thông báo, công bố.

Đến ngày 19/7, tại Thanh Hóa đang có 59 người đang cách ly, điều trị COVID-19, trong đó 9.516 người đang cách ly phòng dịch.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến