Dòng sự kiện:
Vụ truy sát bằng súng ở Thanh Hoá: 2 đối tượng ra đầu thú
02/09/2017 19:00:06
Sau 2 ngày gây án, 2 trong số các đối tượng dùng súng tự chế bắn 3 người bị thương tại huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã ra đầu thú.
Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên nổ súng bắn người trọng thương trên xe taxi tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), sáng 2/9, 2 đối tượng Nguyễn Khắc Hảo (SN 1982), trú tại xã Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương và Lê Bá Sơn (SN 1991), trú tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa đã đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp hung khí gây án là 2 khẩu súng tự chế. 
 

 Hai đối tượng cùng hung khí gây án

Tại CQĐT, 2 đối tượng khai nhận đã gây ra vụ nổ súng bắn 3 người bị thương khi những người này đang ngồi trên xe taxi đi đến khu vực thôn 5, xã Hoàng Sơn.
 
Theo lời khai của các đối tượng, trưa ngày 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế đi huyện Như Thanh với mục đích săn bắn, đến cầu Quán Nam thì rủ thêm 3 người khác cùng đi.

Khi đến địa bàn thôn 5, xã Hoàng Sơn, Hảo phát hiện anh Cao Đình Việt (SN 1976), trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa đang ngồi trên xe taxi Mai Linh mang BKS: 36A - 265.91, là người có mâu thuẫn trước đó với Hảo.

Thấy vậy, Hảo lập tức chặn xe và yêu cầu anh Việt xuống nói chuyện, tuy nhiên anh này không xuống nên Hảo và đồng bọn đã bịt mặt, dùng súng bắn vào xe taxi khiến anh Việt và 2 người khác trên xe bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau khi gây án, các đối tượng cùng nhau bỏ trốn khỏi hiện trường.
 
Nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Nông Cống đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Hiện, công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lương Thị
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến