Dòng sự kiện:
Vì sao Thanh Hóa hủy bỏ quyết định bổ nhiệm ông Ngô Văn Tuấn giữ chức Chánh VP Sở Xây dựng?
02/04/2019 18:02:35
Trước sức ép dư luận, ông Ngô Văn Tuấn đã đệ đơn xin thôi chức vụ Chánh văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa để trở về văn phòng UBND tỉnh.

Ngày 2/4, ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở xây dựng Thanh Hóa, sau khi nhận được đơn xin thôi chức vụ Chánh văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa để được quay về văn phòng UBND tỉnh của ông Ngô Văn Tuấn, ban Giám đốc Sở đã họp và thống nhất hủy bỏ quyết định bổ nhiệm ông Tuấn.

Trước đó, Sở Xây dựng Thanh Hóa đã có quyết định tiếp nhận ông Ngô Văn Tuấn được về đảm nhận vị trí Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa vào ngày 29/3.

Ông Ngô Văn Tuấn

Tuy nhiên, do đang trong thời gian đi chữa bệnh, ông Tuấn chưa kịp đến cơ quan nhận nhiêm vụ.

Trả lời phỏng vấn báo chí về lí do làm đơn xin thôi chức vụ Chánh văn phòng Sở Xây dựng, ông Ngô Văn Tuấn cho rằng, không ngờ rằng sau khi có quyết định bổ nhiệm ông thì dư luận lại có phản ứng dữ dội như vậy.

“Vì muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng, việc tôi được bổ nhiệm làm Chánh văn phòng Sở Xây dựng không phải vì chức tước hay động cơ cá nhân. Bởi vậy tôi đã có đơn gửi Giám đốc Sở Xây dựng xin quay lại văn phòng Ủy ban tỉnh để làm việc”, ông Tuấn nói.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến