Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Mâu thuẫn cá nhân, nam sinh lớp 10 bị đâm tử vong
11/12/2019 19:43:15
Trong khi đang tập đồng diễn cùng các bạn, một nam sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Trãi (Thanh Hóa) bị một đối tượng xông vào đâm tử vong.

Ngày 11/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn TP Thanh Hóa vừa xảy ra một vụ án mạng, nạn nhân là một học sinh nam 15 tuổi.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 10/12, em T.H.A (trú phường Đông Sơn, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi) đang tham gia luyện tập đồng diễn, chuẩn bị cho lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ 10 thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao xông vào tấn công bất ngờ.

Dù được đưa đi cấp cứu, em A. đã tử vong ngay sau đó. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Gia đình tổ chức an táng cho nạn nhân

Sau khi vụ án xảy ra, Công an TP Thanh Hóa đã huy động lực lượng cảnh sát truy bắt đối tượng gây án. Được sự vận động của gia đình, đối tượng này đã đến Công an TP Thanh Hóa đầu thú. Nghi phạm được xác định là Ngô Sỹ Hoàng Hưng (SN 2003), trú tại đường Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Nguyên nhân ban đầu được Cơ quan Công an TP Thanh Hóa xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Hiện, vụ việc đang được CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa làm rõ.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến