Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Ngôi nhà 2 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm
25/03/2019 06:25:49
Nhiều người hốt hoảng khi chứng kiến ngôi nhà 2 tầng bất ngờ đổ sập giữa đêm tại TP Thanh Hóa.

Vụ việc xảy ra khoảng 20h ngày 24/3 tại ngôi nhà 2 tầng số 283 phố Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa). Theo các nhân chứng, trước khi ngôi nhà đổ sập, họ nghe thấy tiếng kêu răng rắc từ vết rạn của bức tường, sau đó ngôi nhà đổ sập. 

Ngôi nhà trên vốn kinh doanh cửa hàng thời trang. Được biết, hai vợ chồng và con của chủ nhà đang đi vắng, rất may không có thương vong về người.

Hình ảnh hiện trường

Tại hiện trường, ngôi nhà bị sập hoàn toàn, chỉ còn một đống đổ nát, ảnh hưởng đến ngôi nhà số 285 bên cạnh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do những ngày qua, chủ ngôi nhà 281 phá bỏ nhà cũ, đào móng, khoan cọc nhồi để làm nhà mới khiến ngôi nhà 283 bị nứt tường, nghiêng và hậu quả là đổ sập.

Nhiều người hiếu kì đến xem ngôi nhà

Khi có hiện tượng trên xảy ra, chủ ngôi nhà 283 đã sơ tán đến nơi khác để đảm bảo an toàn. Trong khi 2 nhà đang thương lượng giải quyết đến bù thì sự cố xảy ra.

Rất may sự việc xảy ra vào đêm tối, khi các công nhân thi công nhà bên cạnh đã nghỉ làm, nếu không hậu quả sẽ khó lường.

Rất may không có thương vong về người

Ngay khi sự việc xảy ra, rất đông người hiếu kì đã đến xem và bàn tán sự việc khiến giao thông đoạn đường tắc nghẽn. Lực lượng chức năng đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực này.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến