Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Nhiều trẻ mầm non đồng loạt nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
23/12/2019 16:03:25
Nhiều em học sinh trường Mầm non Vườn Mặt Trời tại TP Thanh Hóa đồng loạt nhập viện với biểu hiện nôn ói, nghi do ngộ độc thực phẩm.

Chiều 13/12, lãnh đạo phòng Giáo dục TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận, nhiều học sinh của trường Mầm non Vườn Mặt Trời có biểu hiện ngộ độc thực phẩm sau bữa trưa, hiện các cháu đã được đưa xuống Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu từ phụ huynh học sinh, bắt đầu từ 11h, nhiều cháu học tại trường có dấu hiệu nôn, lả người và một số cháu đi ngoài được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Các bệnh nhân nhỏ tuổi đồng loạt được nhập viện

Được biết, sáng nay các cháu ăn sáng bằng món bánh cuốn. Trưa nay, sau khi các cháu ăn bữa trưa xong thì bắt đầu có dấu hiệu nêu trên.

Ông Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa xác nhận, khoảng 11h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận khoảng 60 cháu bé nhập viện với biểu hiện nôn, ói, đau đầu. Sau đó, lác đác các cháu bé được gia đình đưa đến viện với biểu hiện tương tự.

"Hiện chưa thống kê được số lượng cụ thể cũng như các bệnh nhân nặng hay nhẹ mà chúng tôi đang tập trung cấp cứu cho các cháu", ông Khoa cho biết.

Giám đốc BV Nhi Thanh Hóa trực tiếp đến thăm hỏi các bệnh nhân

Ông Dương Anh Hải, Hiệu trưởng trường mầm non Vườn Mặt Trời cho biết, sau khi xảy ra sự việc, trường đã phối hợp với các phụ huynh nhanh chóng đưa các cháu tới bệnh viện cấp cứu. Hiện tại vẫn đang tích cực theo dõi tình hình sức khỏe các cháu.

Trường mầm non Vườn Mặt Trời là trường tư thục, đóng trên địa bàn phường Đông Vệ TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Hiện có khoảng 300 trẻ đang theo học tại đây.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến