Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Nhóm côn đồ đánh hội đồng nam thanh niên đến chết
05/04/2018 17:03:17
Trong lúc ẩu đả, nhóm thanh niên đã dùng lưỡi lê, điếu cày và dao đánh hội đồng một nam thanh niên, hậu quả khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 5/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an đang tạm giữ đối tượng Trần Đĩnh Đức (tức Đức đen, SN 1993), trú ở phố 3, phường Đông Cương, TP Thanh Hóa để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 2/4, tại tại khu vực trước khách sạn Bằng Giang, đường Lê Lợi, phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm thanh niên và anh Lê Nhữ Ngọc (SN 1990), trú ở phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn.

Đối tượng Đức "đen" tại CQĐT (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Trong lúc ẩu đả, nhóm thanh niên này đã dùng nhiều hung khí như dao, lưỡi lê, điếu cày đánh anh Ngọc trọng thương. Sau khi gây án, các đối tượng này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh Lê Nhữ Ngọc được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Nhận tin báo, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP Sầm Sơn nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 4/4, cảnh sát đã xác định và vận động đối tượng Trần Đình Đức ra đầu thú.

Tại CQĐT, Trần Đình Đức khai nhận đã dùng lưỡi lê tự chế dài khoảng 30cm đâm chết anh Ngọc.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lương Diễn
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến