Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Nổ bình gas trong đám tang, nhiều người bị bỏng nặng
17/06/2019 17:27:35
Sử dụng bình gas công nghiệp để nấu nướng phục vụ đám tang ở xã Thành Kim, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), không may bình gas bị nổ khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 17/6, thông tin từ UBND xã Thành Kim, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ nổ bình gas nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương.

Các bác sĩ đang điều trị cho các nạn nhân

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 16/6, tại gia đình bà Nguyễn Thị Xuyến (thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim). Trong lúc mọi người sử dụng bình gas công nghiệp để nấu nướng phục vụ đám ma thì bình gas bị rò rỉ dẫn đến phát nổ.

Hậu quả khiến nhiều người bị bỏng nặng. Các nạn nhân gồm: anh Mai Văn Chung (SN 1973), anh Mai Văn Thành (SN 1978), anh Mai Văn Công (SN 1984), chị Lưu Thị Hường đều là con trai, con dâu bà Xuyến và ông Trịnh Văn Duyên (SN 1960) là hàng xóm.

Các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành. Hiện tại, các nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Nạn nhân bị bỏng nặng đang được điều trị tại bệnh viện

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, lãnh đạo huyện Thạch Thành và đại diện các ngành chức năng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến