Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Phát hiện 2 vợ chồng treo cổ tử vong ở quán gội đầu
16/04/2018 20:40:53
Hai vợ chồng chủ quán gội đầu được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở một quán gội đầu tại phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Chiều 16/4, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch phường Bắc Sơn, TX Bim Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 vợ chồng được phát hiện đã tử vong trong trạng thái treo cổ.

“Khoảng hơn 15h, nhân dân tại địa bàn đã gọi điện lên phường báo thông tin về vụ việc, ngay sau đó, chúng tôi đã báo cáo lên công an. Hiện tại, công an tỉnh Thanh Hóa đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ”, ông Hiếu nói.

Hiện trường vụ việc 

Nạn nhân vụ việc là hai vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1983) và chị Lê Thị Huyền (SN 1985).

Theo lời ông Hiếu, người chồng ở thành phố Thanh Hóa, còn quê của vợ ở phường Ngọc Trạo, TX Bỉm Sơn.

“Hai vợ chồng mới đến thuê cửa hàng để làm nghề gội đầu được 4 tháng, hết hạn hợp đồng thuê nhà nên họ đang chuyển đồ đi. Đúng ra ngày mai họ sẽ chuyển đi khỏi đây, nhưng không hiểu sao trước khi đi lại xảy ra chuyện này. Họ không phải người địa phương, lại mới chuyển đến nên chúng tôi cũng không rõ họ có xích mích gì không”, ông Hiếu cho hay.

Được biết, hai vợ chồng có một con trai 10 tuổi. Theo lời kể của những người hàng xóm, trước đó 1 ngày, hai vợ chồng gửi con sang nhà người bạn nhờ trông con, đến trưa 16/4, không thấy hai vợ chồng sang đón con nên người này đã mang cháu bé đến trả. Khi mở cửa vào nhà thì tá hỏa phát hiện hai vợ chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ. Nhiều người nghi ngờ, do vay nặng lãi, nợ nần nên hai vợ chồng quẫn trí.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lương Diễn

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến