Dòng sự kiện:
Vụ tai nạn khiến 6 người nhập viện: Một người phụ nữ đã tử vong
15/04/2018 22:20:44
Một người phụ nữ đã tử vong trong vụ tài xế mất lái tông liên hoàn vào nhiều xe máy và ô tô vào trưa nay ở gần Bệnh viện Bạch Mai.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng ở đường Phương Mai, gần Bệnh viện Bạch Mai thuộc phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội khiến 6 người nhập viện cấp cứu, hiện tại, một người phụ nữ đã tử vong.

Qua xác minh danh tính, nạn nhân là chị Bùi Thị Lan H. (30 tuổi) quê ở Hải Dương. Theo lời kể của ông Bùi Văn Tiêm (61 tuổi) là bố đẻ cho biết, con gái ông là chị H. mặc dù được đưa cấp cứu tại bệnh viện song do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ông Tiêm cho biết thêm, khoảng 16h chiều nay khi nhận được cuộc gọi từ người con trai thông báo tin dữ, ông đã lên bệnh viện xem sự việc thế nào. Khi đến nơi thì cơ quan chức năng đã làm xong mọi thủ tục khám nghiệm tử thi và bảo quản xác trong nhà lạnh.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Phía tài xế gây tai nạn cũng đã gặp và nói chuyện sẽ hỗ trợ nhưng do mọi việc đang rối bời nên ông chưa nói chuyện vấn đề này. Theo ông Tiêm, chị H. lên bệnh viện mấy hôm nay để chăm sóc mẹ. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, nạn nhân từ khoa Thần Kinh đi ra phố Phương Mai để mua cơm cho em trai và mẹ thì gặp tai nạn.

Như đã đưa tin, khoảng hơn 11h ngày 15/4, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Phương Mai, gần Bệnh viện Bạch Mai, thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa (Hà Nội) khiến nhiều người bị thương nặng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc.

Vào thời gian trên, một chiếc ô tô hiệu Santafe mang BKS 30E-295.92 đang lưu thông trên đoạn đường này bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào 2 ô tô và 3 xe máy. Chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm vào xe máy của một người phụ nữ bán hoa quả cạnh cột biển báo.

Tại hiện trường, sau khi va chạm khiến 3 ô tô kẹp nhau, 3 xe máy nát bét, nhiều mảnh vỡ của xe vương vãi khắp ra đường.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Phương Mai xác nhận và cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để tìm hiểu và phân luồng giao thông.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa thụ lý hồ sơ, giải quyết.

Lê Trung Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến