Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Thưởng nóng chuyên án bắt 9x sát hại cặp vợ chồng già
13/10/2020 00:05:08
Công an tỉnh Thanh Hóa vừa thưởng nóng các chuyên án có thành tích xuất sắc trong việc đấu tranh với tội phạm trong thời gian qua.

Ngày 12/10, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa; ông Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Hà Trung (Thanh Hóa) và Giám đốc công ty bảo vệ Nghi Sơn đã trao thưởng 135 triệu đồng cho các đơn vị nghiệp vụ có thành tích xuất sắc trong trấn áp tội phạm hình sự.

Điển hình là vụ bắt Vũ Tiến Long (SN 1998) ở thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, nghi phạm giết và cướp tài sản của ông Tống Duy N. và vợ là bà Cù Thị K. ở thôn Đà Sơn, vào rạng sáng 7/10.

Thưởng nóng các chuyên án có thành tích xuất sắc (Ảnh: Công an cung cấp)

Sau 48 giờ điều tra, phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hà Trung đã bắt giữ kẻ gây án khi tên này đang lẩn trốn.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự cũng phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa bắt Lê Văn Năm (SN 1957), trú tại thôn Phượng Ngô 2, xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa, kẻ giết và cướp tài sản của bà Trịnh Thị N. (SN 1943) ở cùng thôn vào sáng ngày 28/8.

Ngoài ra, lực lượng cảnh sát cũng đã phá chuyên án 820T triệt xóa ổ nhóm chuyên trộm cắp tài sản tại nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn.

Thiếu tướng Trần Phú Hà ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ tham gia phá án.

Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu trong thời gian tới, nhất là trước thời điểm diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, lực lượng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ cần tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp các đơn vị công an tập trung trấn áp mạnh các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, băng nhóm, tội phạm trộm cắp, cờ bạc...

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến