Dòng sự kiện:
Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 3 người chết đuối khi tắm biển
23/06/2024 08:30:19
Trong lúc tắm biển ở huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), 3 người bị sóng cuốn trôi mất tích. Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 người.

Sáng 23/6, thông tin từ UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, liên quan vụ đuối nước khiến 3 người mất tích khi tắm biến, hiện cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 22/6, tại khu vực bãi biển thôn Xuân Phụ, xã Hoàng Phụ, huyện Hoằng Hóa, người dân cùng lực lượng chức năng nhận được thông tin 3 người gặp nạn khi tắm biển.

Biển Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, nơi xảy ra vụ chết đuối

Trong 3 người có 2 nạn nhân quê tại xã Hoằng Phụ, một người trú tại Hà Nội (có anh em họ hàng ở xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa) ra khu vực trên tắm biển.

3 nạn nhân gặp nạn gồm: T.T.Đ. và T.V.H. (đều SN 2007, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Hoằng Phụ) và cháu T.N.P.T. (SN 2011, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm xuyên đêm. Lúc 22h30 ngày 22/6 thi thể đầu tiên được tìm thấy, đến 5h ngày 23/6, thi thể nạn nhân cuối cùng được các lực lượng chức năng tìm thấy. Hiện thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến