Dòng sự kiện:
Thanh Hóa xử phạt nhiều quán karaoke hoạt động chui
28/02/2023 10:54:05
Dù bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động do không đảm bảo yêu cầu PCCC, nhiều quán karaoke trên địa bàn TP Thanh Hóa vẫn hoạt động chui.

Ngày 27/2, thông tin từ UBND TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vừa qua đoàn liên ngành của UBND TP Thanh Hóa do Công an TP chủ trì đã tiến hành kiểm tra đột xuất của về thực hiện chấp hành quy định PCCC tại các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn TP.Thanh Hoá.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở karaoke tại phố Phan Bội Châu, phường Tân Sơn có biểu hiện nghi vấn hoạt động chui, cho nhiều khách vào ăn uống, giải trí, trong khi cơ sở kinh doanh này đang bị dừng hoạt động do không đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.


Cơ quan chức năng kiểm tra các cơ sở karaoke hoạt động chui

Mặc dù chủ cơ sở kinh doanh karaoke này liên tục chối cãi, thế nhưng ghi nhận tại phòng hát, rất nhiều vỏ chai bia và nước ngọt còn uống dang dở, đang được thu dọn. Đoàn liên ngành đã lập biên bản và bàn giao cho Công an phường Tân Sơn tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.

Công an TP Thanh Hoá cho biết: Từ đầu năm 2023 đến nay đơn vị này đã kiểm tra, xử lý hàng chục trường hợp cơ sở karaoke hoạt động chui, phạt tiền hơn 250 triệu đồng.

Việc các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn TP Thanh Hóa bị tạm dừng hoạt động lâu ngày do không đảm bảo PCCC đã nảy sinh, xuất hiện nhiều biến tướng, yếu tố phức tạp, nguy cơ cao mất an ninh trật tự, an toàn cháy nổ.

Bên cạnh việc tăng cường kiểm tra liên ngành các cơ sở karaoke có vi phạm, cơ quan chức năng cần sớm ban hành các quy định, hướng dẫn để các cơ sở karaoke khắc phục các vi phạm về phòng cháy, chữa cháy, tháo gỡ khó khăn cho các cơ sở kinh doanh.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến