Dòng sự kiện:
Thanh niên chạy từ Đồng Nai đến Bình Dương nổ 5 phát súng giải cứu bạn gái
29/12/2021 14:59:28
Đến giải vây cho bạn gái, nam thanh niên dùng súng bắn 5 phát khiến nạn nhân bị thương. Đối tượng sau đó đã đến công an đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trưa 29/12, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, qua công tác vận động, đối tượng Trần Gia Kiệt (16 tuổi, quê Đồng Nai) được xác định cầm đầu nhóm đối tượng nổ súng gây náo loạn khu dân cư đã ra cơ quan công an trình diện.

Kiệt được xác định là người nổ súng khiến anh Nguyễn Văn Phú (19 tuổi, quê Nghệ An) bị thương.

Theo điều tra, khuya 28/12, Công an phường Thái Hòa (TX Tân Uyên) tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có nhóm đối tượng nổ súng gây náo loạn dân cư tại khu phố Tân Mỹ.

Ngay sau đó, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh. Qua xác minh, Nguyễn Văn Phú có xảy ra mâu thuẫn tình cảm với N.P.A. (16 tuổi, quê Nghệ An).

Tang vật công an thu giữ
 
 
Tang vật công an thu giữ

Chiều tối cùng ngày, L.T.T.L. (16 tuổi, bạn của A.) có đến nhà của A. chơi. Thời điểm này, Phú tìm gặp A. để nói chuyện, níu kéo tình cảm. Tại đây, Phú tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn với L. bạn của A. vì nghĩ bị L. nói xấu trên mạng xã hội.

Sau đó, Phú về nhà lấy 1 con dao tự chế đến nhà A. hăm dọa không cho L. về nhà. Lo sợ xảy ra chuyện, L. gọi bạn trai là Trần Gia Kiệt đến giải cứu. Kiệt nhận lời rồi kéo thêm bạn đi từ tỉnh Đồng Nai qua Bình Dương để giải vây.

Đến khuya cùng ngày, nhóm của Kiệt thấy Phú liền dùng súng bắn 5 phát đạn, trong đó có 1 phát trúng vào cổ chân phải của Phú. Sau khi gây án, Kiệt bỏ trốn.

Hiện, công an đang tạm giữ đối tượng Kiệt để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”.

Tác giả: Hương Chi

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến